Chúng ta

FPT Education lan toả tinh thần tích cực mùa Covid với STCo

Thứ năm, 3/6/2021 | 15:43 GMT+7

Nhà Giáo dục sẽ tặng 100.000 đồng cho tất cả các cán bộ giảng viên cover lại đoạn nhạc dài 30 giây và 500.000 đồng cho những bản cover hay nhất, cách trình diễn ấn tượng nhất và có lượng tương tác cao nhất trên mạng xã hội TikTok và Facebook.

Nhằm khơi gợi và lan toả tinh thần tích cực, lạc quan, chủ động thích nghi trong làn sóng dịch Covid mới, FPT Education đã cho ra mắt đoạn nhạc mang tên “Covid tới, quen với bình thường mới”.

Đoạn nhạc mang đậm tính STCo “Covid tới, quen với bình thường mới” dài 30 giây có giai điệu bắt “trend” và lời hát thú vị: “Và Cô Vy ghé thăm/Là bình thường mới ta đã quen rồi/Việc vẫn tốt, lương vẫn đều/Và ta vẫn vui...”.

Toàn bộ người nhà Giáo dục góp phần lan toả thông điệp tích cực của đoạn nhạc STCo bằng cách cover đoạn nhạc và upload lên mạng xã hội TikTok/Facebook sẽ được trao giải “Vui vẻ” và nhận thưởng 100.000 đồng.

Poster-5451-1622692977.png

Cuộc thi Cover đoạn nhạc STCo sẽ diễn ra từ ngày 1/6 đến hết 30/6. Ảnh: ĐVCC

Bên cạnh đó, FPT Education cũng trao các giải “Lan toả” cho người sở hữu video có lượng tương tác trên mạng xã hội cao nhất, giải “Ca sỹ FE News” cho video có giọng hát hay nhất, thể hiện đúng tinh thần của đoạn nhạc nhất. Chủ nhân bản cover có cách trình diễn thú vị nhất, tạo nhiều cảm hứng nhất sẽ được trao giải “Ấn tượng”.

Cuộc thi Cover đoạn nhạc STCo sẽ diễn ra từ ngày 1/6 đến hết 30/6, giúp cho các cán bộ giảng viên FPT Education có những phút giây thư giãn và tương tác với đồng nghiệp trong thời gian WFH.

Thục Anh

Ý kiến

()