Chúng ta

Đêm nhạc 'Gió đông' quy tụ dàn ca sĩ nổi tiếng

Thứ năm, 28/12/2017 | 22:17 GMT+7

Đến với hội quán âm nhạc năm nay, FPT Telecom cùng Ban Văn hoá - Đoàn thể FPT sẽ mang tới những ca khúc hay nhất về mùa đông với phong cách Acoustic qua sự thể hiện của ca sĩ Phạm Quốc Huy, The Voice 2013 và Trang Konverse.

Sự kiện được tổ chức bởi phòng Văn hoá đoàn thể FUN phối hợp cùng FPT Telecom tổ chức. Đây là sự kiện hàng tháng nhằm tạo không gian cho cán bộ nhân viên của các công ty thành viên cùng giao lưu, thả mình vào những ca khúc nổi tiếng.

Đêm nhạc được tổ chức vào dịp cuối năm này mang chủ đề Vẻ đẹp của Hà Nội khi vào đông. Đây sẽ là nơi mà các ca khúc lột tả vẻ đẹp của mùa Đông, xen vào đó là những sự chia ly, nỗi buồn. Tất cả sẽ được thể hiện qua phong cách Acoustic trẻ trung nhưng không thiếu phần lãng mạn, thiết tha sâu lắng.

Khách mời tham gia chương trình là ca sĩ Quốc Huy The Voice 2013 và Trang Konverse. Quốc Huy là ca sĩ đã quen thuộc với những ai hâm mộ chương trình Giọng hát Việt, với phong cách âm nhạc độc đáo, Quốc Huy sẽ hứa hẹn mang tới cho khán giả những ca khúc mà ẩn trong đó là con người riêng của chính mình. Nữ ca sĩ Trang Konverse, một hiện tượng mới nổi với nhiều bản cover như "Duyên phận", "Xa vắng" rất được lòng người nghe sẽ là khách mời trong đêm nhạc của người FPT. Cả hai sẽ mang tới màn trình diễn tuyệt vời nhất tại Tre Coffee vào ngày 29/12.

quochuy-7692-1514467161.jpg

Là một giọng hát trưởng thành từ The Voice 2013, Quốc Huy sẽ mang tới khán giả màn trình diễn ấn tượng.

Những gà nhà của FPT Telecom sẽ góp mặt trong "Gió Đông" là anh Nguyễn Minh Hiệp (ban Truyền thông), anh Lê Thanh Liêm (Telesales), chị Hà Phương Anh, anh Mai Hoàng Minh từ Viễn thông quốc tế (FTI). Đây là những giọng ca trẻ, chất giọng tốt, sẽ mang tới màn trình diễn "không hề kém cạnh" với ca sĩ chuyên nghiệp.

hiep-7605-1514467161.jpg

Anh Nguyễn Minh Hiệp, một "gà nhà" của FTEL với niềm đam mê ca hát. "Mình sẽ cố gắng để mang tới khán giả những ca khúc hay nhất"

Đêm nhạc "Gió Đông" được tổ chức tại Tree Coffee, số 1 Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội vào lúc 19h30 ngày 29/12. Với không gian bán cổ điển, đây sẽ là địa điểm hoàn hảo để người FPT thổn thức với những giai điệu lãng mạn, da diết của mùa đông.

Cùng ngày, vào lúc 16h30 tại tầng 22 toà nhà Kaeng Nam sẽ diễn ra Đêm nhạc “Mùa yêu thương” lần thứ ba của FPT IS sẽ được tổ chức vào 16h ngày 29/12, tại tầng 22 tòa nhà Keangnam (Cầu Giấy, Hà Nội).

Trọng Nghĩa

Ảnh: sưu tầm

Ý kiến

()