Chúng ta

Cơ hội nhận đồng hồ Garmin cho runner VnExpress Marathon

Thứ năm, 9/1/2020 | 15:00 GMT+7

Chiếc Garmin Forerunner 235 cùng Bib miễn phí các giải VnExpress Marathon sẽ dành cho khán giả may mắn tại buổi Livestream chiều 9/1. 

Buổi livestream sẽ diễn ra vào lúc 15h trên các Fanpage của giải VnExpress Marathon Quy NhơnHanoi Midnight và Huế. Bên cạnh cập nhật những thông tin mới nhất của giải chạy đến với cộng đồng runner, ban tổ chức còn tặng các món quà may mắn cho khán giả trả lời đúng câu hỏi. Ngoài Garmin Forerunner 235, các độc giả may mắn tiếp theo có cơ hội nhận 5 Bib miễn phí tham gia các giải chạy do VnExpress tổ chức.

dong-ho-thong-minh-garmin-fore-6754-7580

Chiếc Garmin Forerunner 235 bán tại Việt Nam giá gần 5 triệu đồng. Ảnh: VnExpress

Năm nay, VnExpress tổ chức 3 giải chạy gồm Marathon Hanoi Midnight (7/3), VnExpress Marathon Huế (5/4) và VnExpress Marathon Quy Nhơn (7/6). Chế độ ưu đãi cho người nhà F áp dụng với tất cả các giải chạy do VnExpress tổ chức.

Với giải VnExpress Marathon Hanoi Midnight, 500 người nhà F đăng ký thành công sớm nhất sẽ được nhận về áo FPT Runners. Không chỉ vậy, trong cả 3 giải chạy VnExpress Marathon tại Hà Nội, Huế, Quy Nhơn sắp tới, người FPT còn nhận được mức chiết khấu 30% khi đăng ký qua tổng hội các công ty của Tập đoàn hoặc qua email của BTC. Các runner FPT đã đăng ký trước khi nhận thông báo giảm 30% sẽ được hoàn tiền bằng cách gửi thông tin qua 2 email: Vmquynhon@vnexpress.net hoặc Vmhue@vnexpress.net. Độc giả truy cập link này để đăng ký tham gia các giải chạy.

IAAF-AIMS (Liên đoàn Điền kinh Thế giới - Hiệp hội Marathon Thế giới) công nhận VnExpress Marathon đạt tiêu chuẩn quốc tế và là một trong bốn giải chạy lớn tại Việt Nam. Trong đó, giải VnExpress Marathon Quy Nhơn tổ chức hồi giữa năm thu hút đến 7.000 runner trong và ngoài nước.

Theo VnExpress

Ý kiến

()