Chúng ta

Loạt áo đặc biệt cho runner tại giải chạy đêm VnExpress Hà Nội

Thứ ba, 7/1/2020 | 17:24 GMT+7

Ban tổ chức VnExpress Marathon Hanoi Midnight vừa công bố 3 mẫu áo chính thức dành cho các vận động viên tham gia giải chạy.

Là giải chạỵ đêm quy mô lớn tổ chức vào tháng 3 ở Hà Nội, áo thi đấu của VnExpress Marathon có nhiều nét đặc biệt. Công nghệ in nhiệt trên chất liệu cao cấp tạo sự thoải mái nhất cho vận động viên, đồng thời giữ độ bền màu lâu dài.

Theo đó, đi kèm bộ kit dành cho các runner nhận trước ngày race sẽ có một chiếc áo tank top màu hồng, phù hợp để phối đồ mặc giữ ấm bên trong. Màu sắc nổi bật sẽ là điểm nhấn thú vị giúp các runner có những bức ảnh đẹp trên đường chạy. Đây cũng là món quà lưu niệm đặc trưng với thiết kế mái ngói phố cổ, hoa đào, gắn liền với hình ảnh mùa xuân Hà Nội.

Thân áo in hoạ tiết, hình ảnh đặc trưng của Hà Nội bằng công nghệ in chuyển nhiệt toàn phần, giúp mực thấm trực tiếp vào sợi vải, cho độ bền màu cao, trung thực và hình ảnh rõ nét. Công nghệ in chuyển nhiệt giúp các hoạ tiết không bị vỡ khi kéo giãn vải.

Chất liệu và công nghệ xử lý áo là điểm đặc biệt của giải năm nay. Toàn bộ áo đấu mang thương hiệu Newton, sản xuất tại Malaysia. Chất liệu làm từ sợi microfiber (loại sợi thế hệ mới của sợi tổng hợp), tổng hợp từ polyester và polyamide, có độ bền cao. Bên cạnh sự thoải mái tối đa cho vận động viên, chất liệu microfitber còn có khả năng lọc khuẩn, tĩnh điện. Đây là một trong những chất liệu phổ biến nhất hiện nay, được nhiều thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu sử dụng.

fpt-green-22-2300-1578391818.jpg

Ngoài mẫu áo tank top màu hồng (phía trên cùng), các VĐV hoàn thành thử thách 21 km sẽ được nhận thêm áo phông Finisher màu xanh hoàng gia (bên trái, phía dưới). Còn VĐV hoàn thành cự li 42 km sẽ nhận được áo gió running đặc biệt thương hiệu Newton (bên phải, phía dưới). 

Bên cạnh áo từ Ban tổ chức, người nhà F tham gia giải chạy còn nhận được áo FPT Runners, mẫu đồng phục dành riêng cho người FPT, do Ban Văn hóa Đoàn thể đặt may. 500 người FPT đăng ký giải chạy đầu tiên sẽ được nhận áo. Đăng ký giải chạy tại đây.

Theo anh Ngô Anh Tuấn (Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT), khi khoác trên mình chiếc áo đặc biệt "cộp mác" FPT, các chân chạy nhà F có thể được tiếp thêm tinh thần qua mỗi chặng đường chạy. Qua đó cũng góp phần quảng bá hình ảnh FPT thêm rộng rãi.

Mẫu áo FPT Runners có gam màu cam chủ đạo, sở hữu thiết kế năng động và tinh tế trong từng đường nét. Mẫu áo này sẽ được sản xuất cùng nhà sản xuất áo của chuỗi giải VnExpress Marathon (hãng Compressports, Thụy Sỹ).

tang-ao-cho-runner-FPT-9689-1578383183.j

Mẫu áo FPT Runner dành riêng cho 500 chân chạy nhà F đăng ký giải chạy đêm VnEpress Hà Nội đầu tiên.

VnExpress Marathon Hanoi Midnight có 4 cự ly gồm 5 km, 10 km, 21 km và 42 km. Cung đường chạy trải dài trên những con phố đẹp của Hà Nội. Với những nét độc đáo đặc trưng, giải dự kiến thu hút khoảng 6.000 người tham gia.

Giải chạy VnExpress Marathon Hanoi Midnight được tổ chức nửa đêm 7/3 đến rạng sáng 8/3. Đây là giải chạy đêm quy mô lớn đầu tiên do VnExpress tổ chức với sự phối hợp của UBND thành phố Hà Nội và Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank). Với thông điệp "Run to the light", điểm nhấn của giải là những con đường ánh sáng, hứa hẹn mang tới trải nghiệm độc đáo cho các runner khi chạy qua nhiều điểm check-in được trang hoàng đẹp mắt.

Khánh Linh

Ý kiến

()