Chúng ta

Cao đẳng FPT trải nghiệm Sasuke Việt Nam

Thứ tư, 18/3/2015 | 16:25 GMT+7

Sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng đã có những giờ phút thử sức thú vị trong gameshow “Sasuke Việt Nam” do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức tại công viên Biển Đông.

Sau vòng loại thành công tại khu vực Hà Nội, Không giới hạn - Sasuke Việt Nam đã đến thành phố biển Đà Nẵng sáng ngày 14-15/3. Trong tiết trời ấm áp, nắng vàng trải dài bờ biển Mỹ Khê tạo nên một sân khấu ngoài trời náo nhiệt dành cho hơn 200 thí sinh khu vực miền Trung phô diễn sức mạnh cũng như thể lực dẻo dai.

10411016-1588105454767665-8463-4358-9678

Giảng viên Giáo dục thể chất của FPT Polytechnic Đà Nẵng Nguyễn Xuân Biên là người tham gia thử thách đầu tiên tại Không giới hạn - Sasuke Việt Nam. Theo đánh giá của anh, để giành chiến thắng và hoàn thành xuất sắc các bài thi, người chơi phải thường xuyên luyện tập thể lực, thể hình. Ảnh: FPT Polytechnic Đà Nẵng.

FPT Polytechnic Đà Nẵng tham gia chương trình với gần 20 sinh viên và được trải nghiệm các trò chơi đòi hỏi thể lực tốt, độ dẻo dai, tinh thần kiên cường và ưa mạo hiểm để mang lại chiến thắng.

Thầy Nguyễn Xuân Biên, Giảng viên bộ môn Giáo dục thể chất, võ Vovinam của FPT Polytechnic Đà Nẵng, hào hứng: "Thực tế các thử thách ở vòng thi đòi hỏi rất nhiều thể lực và kiên trì nhưng tôi vẫn muốn thử sức từng trò chơi vận động. Đây không chỉ là cơ hội để sinh viên tham gia giải trí mà qua đó có thể khám phá sức mạnh của bản thân".

Thầy Biên nhận xét đây là sân chơi bổ ích và thú vị bởi không yêu cầu những kiến thức chuyên ngành quá đặc biệt. Thí sinh thuộc nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau cũng có thể đăng kí tham dự. Thậm chí, khi chứng kiến những màn biểu diễn của các bạn trẻ, một số người nước ngoài đã xếp hàng đăng ký để được thử thách.

Xuất phát cùng đoàn và tích cực đăng ký phần thi, sinh viên Lê Xuân Công, lớp PT10304 chuyên ngành Ứng dụng CNTT, phấn khởi: “Tôi đăng ký tham gia ngay khi nhà trường thông báo phát động. Dù thể trạng không tốt bằng các thí sinh khác nhưng tôi rất vui vì đã có những giây phút đầy thú vị tại gameshow vận động quy mô lớn này. Tôi ấn tượng nhất nội dung thi nâng lốp ôtô 60 kg tối thiểu 15 lần trong vòng 1 phút”.

644359-1588105344767676-882398-3400-5946

Dù thắng hay thua nhưng cán bộ, giảng viên và sinh viên Cao đẳng thực hành FPT đã có hai ngày trải nghiệm thú vị để khám giá bản thân. Ảnh: FPT Polytechnic Đà Nẵng.

Sasuke là một trò chơi truyền hình thuộc thể loại thể thao được nhiều khán giả quan tâm nhất trên truyền hình Nhật Bản. Với sân khấu được dàn dựng ngoài trời và trong nhà theo mô hình chắp nối các chướng ngại vật, người chơi buộc phải vượt qua nhiều thử thách mạo hiểm của chương trình để có thể giành chiến thắng.

Sau thành phố Đà Nẵng, Không giới hạn - Sasuke Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình đến với khu vực miền Nam, tổ chức tại TP HCM vào ngày 19-20/3. Ban tổ chức sẽ lựa chọn những thí sinh đủ tiêu chuẩn để vượt qua các thử thách trong chặng đầu tiên tham dự vòng Chung kết diễn ra tại Bình Dương cuối tháng 4 tới.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()