Chúng ta

Ca sĩ Lam Trường sửng sốt vì tài năng của beatboxer FPT

Thứ hai, 7/12/2015 | 15:19 GMT+7

Dù dừng chân sớm ở vòng một nhưng tài năng về giả giọng 7 ca sĩ, nhạc cụ dân tộc, nhảy Michael Jackson, beatbox khiến giọng ca "Tình thôi xót xa" phải ngả mũ thán phục Thái Sơn trong chương trình "Ca sĩ giấu mặt", phát sóng trên kênh Truyền hình Vĩnh Long, tối ngày 6/12.

Untitled-1-620_1449460978.jpg

Thái Sơn lần đầu tham gia "Ca sĩ giấu mặt", phát sóng tối ngày 6/12.

Thái Sơn chia sẻ, vì yêu thích anh Lam Trường từ bé và sẵn có khả năng giả giọng các ca sĩ nên cậu quyết định tham gia gameshow "Ca sĩ giấu mặt" tập về ca sĩ "Tình thôi xót xa". 

Vốn có tài năng giả giọng nhiều ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam và thế giới nên Sơn rất tự tin. Tuy nhiên, khi vừa nghe các bạn cùng chơi cất giọng, Sơn thừa nhận: "Giọng của các anh ấy không cần phải giả giọng nữa vì nó đã giống sẵn rồi".

Tại chương trình, bước ra từ ô cửa, Sơn được gặp rất nhiều người nổi tiếng. Đặc biệt, anh Hoài Linh đã nhận ra Sơn và khen ngợi khả năng của cậu khi chưa giao lưu. Đây là một trong những chương trình thành công nhất của Sơn từ trước tới nay khi thể hiện nhiều khả năng như: Ca hát, nhảy, giả giọng, beatbox... Sau chương trình, dù chỉ dừng lại ở vòng một nhưng Sơn nhận được rất nhiều lời động viên của danh hài Chí Tài và Hoài Linh và có thêm động lực để tiếp tục phát triển khả năng beatbox.

"Ca sĩ giấu mặt" là gameshow truyền hình đắt khách của Truyền hình Vĩnh Long. Mỗi chương trình sẽ có chủ đề về một ca sĩ nổi tiếng. Gương mặt khách mời nào giả giọng ca sĩ đó giống nhất sau 4 vòng thi sẽ giành được giải Nhất. 

Hiện, Thái Sơn là cán bộ Văn hóa - Đoàn thể của FPT. Sơn đầu quân FPT tháng 10/2014 sau khi nhận bằng cử nhân ngành Quản trị Kinh doanh, ĐH FPT. Dù mới vào FPT chưa lâu, Sơn đã nổi tiếng khắp sân khấu trong và ngoài FPT về tài năng giả giọng, beatbox, nhảy Michael Jackson...

Thái Sơn tham gia vòng 1 tại "Ca sĩ giấu mặt":

Thái Sơn trổ tài giả giọng 7 ca sĩ:

Lưu Vân

Video: Youtube

Ý kiến

()