Chúng ta

'Binh đoàn' FPT Small Đà Nẵng hào hứng trồng cây xanh

Thứ năm, 2/6/2016 | 14:31 GMT+7

Sự kiện 'Ngày đi làm cùng bố mẹ' diễn ra tại tòa nhà FPT Complex, thu hút 25 bé đến tham quan nơi làm việc của phụ huynh.

Sáng ngày 1/6, khoảng 25 các cháu là con em cán bộ Fsoft Đà Nẵng đã tập trung tại tòa nhà FPT Complex (

Sáng ngày 1/6, 25 các cháu là con em cán bộ FPT Software Đà Nẵng đã tập trung tại tòa nhà FPT Complex (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn) để tham gia ''Ngày đi làm cùng bố mẹ''. Đây là sự kiện giúp các bé tham quan, tìm hiểu nơi làm và công việc của bố mẹ tại FPT như lập trình, tổ chức sự kiện, làm hành chính... 

2 FPT Small nhí nhảnh chụp hình chung với anh Nguyễn Hữu Phong, cán bộ truyền thông Fsoft Đà Nẵng đồng thời là người dẫn dắt chương trình.

2 FPT Small nhí nhảnh chụp hình chung với anh Nguyễn Hữu Phong, cán bộ truyền thông FPT Software Đà Nẵng đồng thời là người dẫn chương trình.

Sau khi nói lời chia tay bố mẹ để cùng cô chú ban truyền thông Fsoft tham quan tòa nhà, một số bé đã

Sau khi nói lời chia tay bố mẹ để cùng cô chú ban truyền thông FPT Software tham quan tòa nhà, một số bé đã sụt sịt vì không khỏi ngỡ ngàng và hồi hộp. Sau đó, các bé lập tức tươi tắn hơn khi được mọi người an ủi, khích lệ. 

Các bé thích thú ịn bàn tay lên tấm bảng tại FPT Complex. Đây là nơi in dấu khách hàng sau khi hợp tác.

Các bé thích thú in bàn tay lên tấm bảng tại FPT Complex. Đây là nơi các khách hàng in dấu tay của mình sau khi hợp tác để thể hiện sự chung sức cùng công ty.

"Đoàn quân" FPT Small cũng háo hức khi được tham quan không gian làm việc của bố mẹ mình.

Đoàn quân FPT Small cũng háo hức khi được tham quan không gian làm việc của bố mẹ mình. Các bé được cô chú chào đón nhiệt tình bằng những cái bắt tay đầy yêu mến.

Xen kẽ giữa phần giao lưu là những tiết mục ca hát "cây nhà lá vườn" của các FPT Small. Phần trình diễn liên khúc "Bé yêu biển lắm - Quê hương tươi đẹp" của cặp song ca Xuân Giao và Hoài Giao nhận được sự cổ vũ nhiệt tình,

Xen kẽ giữa phần giao lưu là những tiết mục ca hát "cây nhà lá vườn" của các FPT Small. Phần trình diễn liên khúc "Bé yêu biển lắm - Quê hương tươi đẹp" của cặp song ca Xuân Giao và Hoài Giao nhận được sự cổ vũ nhiệt tình, đồng thời được các cô chú đáp lại bằng các tiết mục văn nghệ khác.

Các bé cũng không khỏi trầm trồ trước dàn máy tập thể dục hiện đại trong phòng Fitness. Ngay lập tức, nhiều FPT Small đã xin thử sức

Các bé cũng không khỏi trầm trồ trước dàn máy tập thể dục hiện đại trong phòng Fitness. Ngay lập tức, nhiều FPT Small đã xin thử sức với các công cụ tập gym này.

Ngoài 2 bữa ăn chính sáng và trưa, ban tổ chức còn chu đáo chuẩn bị cho các FPT Small những bữa

Ngoài 2 bữa ăn chính sáng và trưa, ban tổ chức còn chu đáo chuẩn bị cho các FPT Small bữa ăn giữa giờ với bim bim, sữa, rau câu...

Đặc biệt, một trong những phần được các bé mong chờ nhất là xem phim HD với chất lượng âm thanh và

Đặc biệt, một trong những phần được các bé mong chờ nhất là xem phim HD với chất lượng âm thanh và màn hình chuẩn như rạp chiếu bóng tại phòng họp lớn. Các FPT Small đã có những giây phút cười ngất với ''Zootopia'' - một trong những bom tấn hoạt hình của đầu năm 2016.

Đầu giờ chiều là thời gian các FPT Small tha hồ được thể hiện khả năng trồng và chăm sóc hoa của mình. Tại khuôn viên của tòa nhà, mỗi bé được giao một chậu hoa

Đầu giờ chiều là thời gian các FPT Small tha hồ được thể hiện khả năng trồng và chăm sóc hoa của mình. Tại khuôn viên của tòa nhà, mỗi bé được giao một chậu và hoa hoặc cây xanh tự chọn.

Sau khi được người lớn hướng dẫn, các FPT Small

Sau khi được người lớn hướng dẫn, các FPT Small nhẹ nhàng bỏ cây vào chậu, bón đất và tưới nước cho cây. Nhiều bé thích thú khi lần đầu tiên được tự tay chăm bón và thực hiện đúng quy trình trồng một cây xanh dù chưa hề được chỉ dẫn ở trường học.

Các FPT Small chụp hình lưu niệm của cô chú ban truyền thông trước sảnh tòa nhà.

Các FPT Small chụp hình lưu niệm của cô chú ban truyền thông trước sảnh tòa nhà. Ngày 4/6 tới, FPT Software Đà Nẵng sẽ tổ chức Ngày hội gia đình - Family Day lần 2 tại tòa nhà Massda, gồm các trò chơi dân gian, bốc thăm trúng thưởng... với số lượng FPT Smalll tham gia ước tính hơn 500 bé.

Xem video ''Một ngày tham quan, vui chơi của các FPT Small Đà Nẵng":

Mai Nhật

Ý kiến

()