Chúng ta

Trần Nguyễn Đăng Khoa là Trạng nguyên FPT 2021

Thứ sáu, 17/12/2021 | 20:37 GMT+7

Lần đầu tiên trong lịch sử Trạng FPT, “Tứ khôi” FPT 2021 được vinh danh sau buổi phỏng vấn online đầy kịch tính. Từ hơn 650 sĩ tử, 5 vòng thi hấp dẫn, cuộc thi năm nay đã tìm ra được: Trạng nguyên Trần Nguyễn Đăng Khoa (FPT Software), Bảng nhãn: Hoàng Mạnh Thắng (FPT Telecom), 2 Thám hoa: Hoàng Nhị Khoa (FPT Retail) và Trương Thị Thuỳ Dung (FPT Education).

Trần Nguyễn Đăng Khoa là người đầu tiên bước vào vòng Phỏng vấn. Khi biết mình sẽ là sĩ tử đầu tiên "diện kiến" lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn, càng sát giờ, anh càng hồi hộp. Tới lúc phỏng vấn, Đăng Khoa lại rất bất ngờ vì các sếp hiểu mình quá rõ. "Tôi vui và rất xúc động vì được các anh khen ngợi, đánh giá cao sự kiên định của mình. Bất ngờ đến mức đơ đơ, không kịp gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các anh. Nếu có lần tới gặp anh Bình, nhất định sẽ thực hiện thử thách hát một bài STCo mang đậm văn hoá FPT", Đăng Khoa chia sẻ.

Tân Trạng nguyên cũng cho biết, cái duyên với Trạng FPT đến với anh từ chính một dịp gặp TGĐ FPT Nguyễn Văn Khoa sau khi học miniMBA và được người điều hành nhà F gợi ý đi thi Trạng. Anh đi thi với tâm thế tự vượt qua thách thức bản thân, không đặt nặng kết quả. Nhưng sau khi trải qua hai vòng 3 và 4 và công bố top 6, Đăng Khoa càng quyết tâm giành giải cao nhất để không phụ lòng tin tưởng của nhóm 3 và những lời chúc mừng của bạn bè đồng nghiệp, các anh chị sếp và các sư phụ.

"Tôi sẽ không ngừng học hỏi và kiên định trên con đường mình chọn. Nơi nào có ý chí, nơi đó có con đường", tân Trạng nguyên nhà F khảng khái.

Ý kiến

()