Chúng ta

Nhà F đưa cộng đồng Fintech 'phủ sóng' Đà Nẵng

Thứ tư, 3/4/2019 | 00:00 GMT+7

Hơn 300 người quan tâm đến lĩnh vực công nghệ tài chính trong và ngoài nước đã tham gia và đóng góp tích cực tại hội thảo FinTech Day Đà Nẵng 2019 do đơn vị FSG (Finance Services Group) và Trung tâm đào tạo và phát triển nguồn lực FPT Software (FWA) phối hợp tổ chức.

Cuối tuần qua, FinTech Day Đà Nẵng 2019 do đơn vị FSG (Finance Services Group) và Trung tâm đào tạo và phát triển nguồn lực FPT Software (FWA) phối hợp tổ chức đã diễn ra tại Công viên phần mềm Đà Nẵng, số 2 Quang Trung. Sự kiện thu hút gần 300 người quan tâm đến lĩnh vực công nghệ tài chính trong và ngoài nước.

Fintech - công nghệ tài chính là chủ đề nóng trong những năm trở lại đây, tăng trưởng về độ phổ biến cũng như mức tiếp cận khi nhiều doanh nghiệp quốc tế chuyển dịch sang số hóa. Một nghiên cứu mới đây được thực hiện bởi hãng kiểm toán quốc tế Deloitte cùng tập đoàn Robocash cho thấy các nước Đông Nam Á có tiềm năng lớn nhất trong thị trường Fintech từ nay đến năm 2020. Bối cảnh thuận lợi tạo điều kiện cho sự phát triển của công nghệ tài chính cũng như dòng tiền đầu tư được ước đoán tăng trên 20-30% so với các năm trước.

Cùng xem video toàn cảnh Fintech Day Đà Nẵng 2019: 

>> 'Fintech ở Việt Nam nhiều tiềm năng'

Việt Nguyễn

Video: BTC

Ý kiến

()