Chúng ta

Người FPT IS thưởng ngoạn phong cảnh Hải Vân qua ô cửa tàu

Thứ hai, 22/4/2019 | 14:50 GMT+7

Người Hệ thống trên chuyến tàu “Hành trình Ngày mới” xuất phát từ ga Sài Gòn bị hút hồn bởi phong cảnh kỳ thú của Hải Vân - nơi được mệnh danh là “Thiên hạ đệ nhất hùng quan”.

Trước khi đến ga Lăng Cô - Huế đoàn tụ với 2 chuyến tàu từ Hà Nội, đoàn tàu chở người FPT IS miền Nam đã đi qua đèo Hải Vân. Thành viên “Hành trình Kết nối” nhanh tay ghi lại khung cảnh choáng ngợp của rừng, núi, biển nơi đây.

Đèo Hải Vân có chiều dài 21 km, với đỉnh cao nhất là 496 m so với mực nước biển. Giao thông qua đèo Hải Vân khó khăn đối với đường bộ do địa hình hiểm trở. Từ cửa sổ toa tàu có thể nhìn thấy cả đoàn tàu đang uốn lượn men theo triền núi. "Ngồi tàu hơn 20h, lãi nhất là đoạn qua Hải Vân hùng vĩ và ngoạn mục", chị Nguyễn Quỳnh Anh, trưởng phòng Văn hóa-Đoàn thể FPT IS HCM, hào hứng.

Video người Hệ thống miền Nam thưởng ngoạn phong cảnh Hải Vân:

Trong ba ngày 18-20/4, hơn 2.000 CBNV và lãnh đạo FPT IS đã cùng đến Cảnh Dương ngắm bình minh chào ngày mới và tham gia nhiều hoạt động tập thể. Đường sắt Việt Nam đã thiết kế riêng ba đoàn tàu, xuất phát từ các ga Hà Nội và ga Sài Gòn phục vụ sự kiện. Đây là lần đầu tiên, FPT IS tổ chức sự kiện quy mô lớn như thế này.

Hà An

Ý kiến

()