Chúng ta

'Một đời người, một rừng cây’ – câu chuyện về anh Ba Ngọc

Thứ bảy, 6/4/2019 | 00:00 GMT+7

"Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng - gian khổ sẽ giành phần anh", từng ca từ trong bài hát tựa như lời tri ân đầy ấm áp, đầy yêu thương và tự hào của chị Phùng Thu Trang – Trưởng ban Truyền thông FPT Telecom cũng như người FPT dành đến cho anh Bùi Quang Ngọc – nguyên TGĐ FPT đáng kính (hiện tại là Phó Chủ tịch HĐQT FPT).

Tối ngày 28/3, lễ chuyển giao vị trí Tổng giám đốc FPT giữa anh Bùi Quang Ngọc và Nguyễn Văn Khoa với tên gọi “Cánh chim không mỏi” diễn ra tại tầng 13, toà nhà FPT (Cầu Giấy, Duy Tân, Hà Nội) với rất nhiều cung bậc cảm xúc. Ca khúc “Một đời người, Một rừng cây” là một ấn phẩm góp phần làm điều đó.

Chị Phùng Thu Trang – Trưởng ban Truyền thông FPT Telecom, người gắn bó 15 năm với FPT thể hiện ca khúc với những tình cảm chân thành nhất dành đến cho anh Bùi Quang Ngọc. "Tôi từng có thời gian dài làm việc với anh Ngọc. Tôi hiểu tính cách, con người anh nên có rất nhiều cảm xúc trong ngày hôm nay. Lựa chọn bài hát “Một đời người, một rừng cây”, tôi không chỉ hát mà còn muốn kể câu chuyện về anh Ngọc. Tôi đã hát bằng cả trái tim mình”, chị Trang xúc động chia sẻ.

chi-TRang-2411-1554632851.jpg

Chị Phùng Thu Trang - Trưởng Ban Truyền thông FPT Telecom thể hiện ca khúc "Một đời người, Một rừng cây". Ảnh: Ngọc Thắng.

Nguyên TGĐ FPT là người triển khai xây dựng và tiên phong trong việc hiện đại hóa hệ thống quản trị FPT như: Chủ trì xây dựng hệ thống chất lượng từ ISO (chủ yếu hướng đến khách hàng) đến xây dựng hệ thống quản trị toàn diện cho FPT (mở rộng cho nhiều đối tượng như cổ đông, nhân viên, lãnh đạo, quản lý chiến lược...); Xây dựng hệ thống thông tin FPT, tin học hóa quản trị tài chính; Thiết kế cấu trúc quản trị tập đoàn và các đơn vị thành viên theo chuẩn quốc tế và toàn cầu hóa và triển khai công cụ thẻ điểm cân bằng (BSC) trong quản trị chiến lược.

Là một thành viên sáng lập FPT anh được coi là một nhà quản trị xuất sắc của FPT, luôn tiên phong trong việc hiện đại hóa hệ thống quản trị FPT và có nhiều kinh nghiệm quản trị các dự án lớn, phức tạp, cần huy động nhiều nguồn lực khác nhau của tập đoàn.

Bài hát "Một đời người, một rừng cây":

Quốc Phú

Ý kiến

()