Chúng ta

Hòa Minzy và Erik là khách mời Music Home số tháng 5

Thứ năm, 28/5/2020 | 16:09 GMT+7

Music Home thứ Sáu ngày 29/5 sẽ chứng kiến cú 'song kiếm hợp bích' lịch sử giữa 2 chủ nhân Top 1 trending Youtube thời gian qua. 

Music Home mùa 2 - số tháng 5 sẽ đón khách mời là Erik và Hòa Minzy - 2 ca sĩ hot nhất hiện nay khi thay nhau đứng Top 1 trending Youtube với sản phẩm mới nhất của mình. "Em không sai, chúng ta sai" của Erik và "Không thể cùng nhau suốt kiếp" do Hòa Minzy trình bày. 

MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp" hiện vẫn giữ vững phong độ ở top 1 trending ngày thứ 4 liên tiếp, đi kèm với vị trí dẫn đầu tab thịnh hành là hơn 16,2 triệu lượt xem, gần 600 nghìn lượt thích. Đây có thể xem là màn comeback đại thắng của Hòa Minzy, là cú lột xác ngoạn mục của nữ ca sĩ. Hơn nữa, MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp" đã vượt khỏi giới hạn một sản phẩm âm nhạc để trở thành một sản phẩm văn hóa đáng trân trọng.

Trước khi để Top 1 "rơi vào tay" người chị Hòa Minzy, MV "Em không sai, chúng ta sai" của Erik đã nắm giữ vị trí này trong khoảng 10 ngày. Hiện anh chàng cũng đang đứng ở top 2 và là người áp đảo về số lượng với tổng cộng 5 video liên quan đến "Em không sai, chúng ta sai" xuất hiện trong top trending: MV chính thức, lyrics video, karaoke video, một bản remix và một bản cover.

Trên thực tế, Hòa Minzy và Erik cũng là những người bạn rất thân thiết trong "gia đình hoa dâm bụt" cùng ca sĩ Đức Phúc. Trong MV của từng người đều có sự góp mặt của người kia trong vai trò khách mời. Cả 3 từng có màn biểu diễn live 'gây bão' tại lễ trao giải MAMA 2017.

Trở thành khách mời Music Home số tháng 5, Hòa Minzy và Erik được kỳ vọng sẽ mang lại một chương trình thú vị vì cả 2 ca sĩ trẻ đều được đánh giá cao kỹ năng hát live và có màu sắc riêng trong giọng hát. Số này, Ban tổ chức Music home cũng quyết định sẽ mở hàng chục ngàn tài khoản ứng dụng di động Foxy miễn phí cho khán giả xem tại gia. 

Music Home với sự bắt tay giữa Truyền hình FPT và ban nhạc Anh Em đã mở ra một xu hướng thưởng thức mới, được xem là “cứu cánh” trong bối cảnh dịch Covid-19 làm gián đoạn mọi mô hình giải trí truyền thống.

Chương trình cũng là sự quy tụ của nhiều ca sĩ tên tuổi trong nước như Hà Trần, Tùng Dương, Trọng Tấn, Thu Phương, Thu Minh, Nguyên Thảo đến nhưng cái tên tiệm cận diva như Uyên Linh, Văn Mai Hương và vô số nghệ sĩ trẻ được mến mộ như Lê Hiếu, Bùi Anh Tuấn, Soobin Hoàng Sơn, Trọng Hiếu; những đại diện singer-songwriter như Phan Mạnh Quỳnh, Bùi Lan Hương...

Bên cạnh đó, chương trình được ứng dụng công nghệ truyền hình tương tác với tính năng Tuỳ chọn góc nhìn (Multi-cam). Khán giả làm chủ được màn hình với thao tác lựa chọn góc máy cùng trải nghiệm không gian chân thật như đang theo dõi trực tiếp tại buổi diễn.

Series âm nhạc Music Home được phát sóng trên Truyền hình FPT, Ứng dụng Foxy và Ứng dụng FPT Play vào thứ Sáu cuối cùng của mỗi tháng từ ngày 30/11/2018, được xây dựng theo fomat mang chương trình âm nhạc có tiêu chuẩn âm thanh và chất lượng nghệ thuật tương đương ở nhà hát đến với phòng khách mọi gia đình.Chương trình Music Home sẽ được truyền hình trực tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT tại mục Trực tiếp, để xem chương trình, khán giả có thể thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Nhấn phím HOME trên remote để chọn mục Trực tiếp.

Bước 2: Chọn Sự kiện “Music Home”.

Bước 3: Chọn nút XEM bên phải màn hình.

Bước 4: Nhấn phím OK trên remote để vào xem chương trình.

Ngoài ra, khán giả còn có thể dễ dàng theo dõi chương trình Music Home ngay trên ứng dụng Foxy mọi lúc mọi nơi với các bước đơn giản dưới đây:

Bước 1: Mở ứng dụng Foxy trên thiết bị di động.

Bước 2: Chọn tính năng Search trên thanh công cụ và tìm “Music Home”

Bước 3: Chọn chương trình muốn xem.

>> Tùng Dương quyến rũ khán giả Music Home số 3 

Thủy Minh

Ý kiến

()