Chúng ta

Truyền hình FPT khuyến mãi 50% gói cước K+

Thứ hai, 4/5/2020 | 08:42 GMT+7

Từ nay đến hết tháng 5, các thuê bao mới hoặc khách hàng đăng ký lại gói kênh K+ trên hệ thống Truyền hình FPT sẽ được giảm giá 50% phí thuê bao, chỉ còn 70.000 đồng/tháng.

Cụ thể, đối với các khách hàng đăng ký gói kênh K+ từ ngày 1 đến 15/5 sẽ được giảm giá 50% phí thuê bao, chỉ còn 70.000 đồng/tháng trong thời gian 3 tháng. Các khách hàng đăng ký gói K+ từ ngày 16 đến 25/5 sẽ được áp dụng mức phí thuê bao 35.000 đồng trong tháng 5 và 70.000 đồng/tháng cho hai tháng tiếp theo.

Đối với các thuê bao đăng ký gói kênh K+ trên hệ thống Truyền hình FPT từ ngày 26 đến 31/5 sẽ được miễn phí thuê bao tháng 5 theo chính sách giá hiện hành. Các khách hàng của chương trình khuyến mại thực hiện gia hạn nối tiếp (thuê bao không bị gián đoạn) cho tháng 6 và 7 vẫn được hưởng mức giá khuyến mại 70.000 đồng/tháng. Các mức phí trên đã bao gồm 10% VAT. Phí thuê bao từ tháng 8 trở đi được áp dụng theo mức giá niêm yết.

TH-FPT-JPG-6857-1588508441.jpg

Truyền hình FPT giảm giá 50% gói cước K+ trong ba tháng.

Ngoài ra, Truyền hình FPT còn gia hạn chương trình tri ân “Ai cũng có quà - Giải trí tại gia - Đẩy lùi Corona” cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ tới hết ngày 15/5. Khách hàng đang sử dụng gói kênh Cơ bản của Truyền hình FPT sẽ được tặng thêm 16 kênh truyền hình đặc sắc như Baby TV HD, Fox HD, Discovery Asia HD, Warner TV, RED by HBO HD, Cinema World, KIX HD, FBNC, CNBC, CNN, BBC News, BBC Earth, BBC Life style, KBS World và cuối cùng là hai kênh giải trí tổng hợp nổi tiếng được yêu thích nhất Blue Ant Entertainment HD, Blue Ant Extreme HD.

Gói kênh K+ trên Truyền hình FPT đang sở hữu nhiều nội dung đặc sắc, độc quyền như: phim Việt chiếu rạp, phim dài tập đặc sắc, các tạp chí thể thao hấp dẫn, phim thiếu nhi hè 2020 và chờ đón sự trở lại của các giải bóng hàng đầu: Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League.

Truyền hình FPT đem đến cho khách hàng kho giải trí khổng lồ với số lượng hơn 170 kênh phim truyện, thể thao đặc sắc trong nước và quốc tế với chất lượng 4K. Ngoài ra còn có rất nhiều  tính năng thông minh khi xem truyền hình như: Truyền hình xem lại, Giám sát trẻ em, Tùy chọn góc nhìn… Với các gói dịch vụ linh hoạt, Truyền hình FPT tin rằng sẽ đáp ứng cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình.

>> FPT Telecom triển khai ‘Thanh toán Online - Cách ly Covid’

Trân Trân

Ý kiến

()