Chúng ta

Ca khúc ‘Đêm onsite’ - Người lính triển khai 'Ba Ngọc FPT'

Thứ ba, 2/4/2019 | 09:00 GMT+7

Với ca từ đậm chất STCo, ca khúc “Đêm onsite” đã mang đến không khí rộn ràng và hâm nóng chương trình chuyển giao người điều hành tập đoàn.

Tối ngày 28/3, lễ chuyển giao vị trí Tổng giám đốc FPT giữa anh Bùi Quang Ngọc và Nguyễn Văn Khoa với tên gọi “Cánh chim không mỏi” diễn ra tại tầng 13, toà nhà FPT (Cầu Giấy, Duy Tân, Hà Nội) với rất nhiều cung bậc cảm xúc.

“Đêm onsite” là món quà bằng âm nhạc mà nhạc sĩ FPT Trương Quý Hải dành cho đồng nghiệp - những người đang chinh chiến ở hải ngoại phục vụ cho công cuộc toàn cầu hóa của tập đoàn.

CHT-0057-1553788204-1200x0-3147-15543184

Ca khúc là câu chuyện của những "người lính" triển khai công tác tại các văn phòng xa. Ảnh: Nguyễn Thắng.

Những "người lính triển khai" trong ca khúc phải công tác tại các văn phòng xa, ít được giao lưu với đồng nghiệp và ban lãnh đạo, hạn chế trong việc tiếp nhận thông tin về FPT cũng như khó tham gia các hoạt động văn hóa tinh thần của tập đoàn.

Bài hát đã nói lên công lao to lớn của anh Ngọc trong suốt 30 năm gắn bó nhiệt huyết với FPT. Trên cương vị là TGĐ FPT, anh đã dẫn dắt tập đoàn gặt hái nhiều thành tựu quan trọng trong cả lĩnh vực kinh doanh, quản lý lẫn văn hóa - đoàn thể. Anh là người đặt nền móng cho nghề lập trình ở FPT, dẫn dắt các anh em FPT chinh chiến trên mọi chiến trường.

Ca khúc "Đêm onsite" trong liveshow "Cánh chim không mỏi":

FPT Software và FPT IS là hai đơn vị có số lượng người onsite nhiều nhất với các thị trường như Nhật Bản, Mỹ, EU, Châu Á - Thái Bình Dương… Onsite là lực lượng tiền phương, là cầu nối giữa khách hàng với lực lượng sản xuất ở quê nhà.

Ngày 8/3, HĐQT FPT đã thông qua nghị quyết bổ nhiệm anh Nguyễn Văn Khoa, PTGĐ FPT kiêm TGĐ FPT IS, đảm trách vị trí Tổng Giám đốc FPT thay thế anh Bùi Quang Ngọc hết nhiệm kỳ, từ ngày 29/3.

Quốc Phú

Ý kiến

()