Chúng ta

Synnex FPT tặng 50 bộ máy tính cho các em nhỏ Trường Hy Vọng

Thứ tư, 16/2/2022 | 13:46 GMT+7

50 bộ máy tính để bàn vừa được Synnex FPT gửi đến Trường Hy Vọng (Hope School) nhằm phục vụ việc học tập của các em nhỏ tại trường.

Chị Nguyễn Thị Thanh Lê, Giám đốc Trách nhiệm xã hội Synnex FPT, cho biết ngay khi nhận được sự kêu gọi từ Công đoàn FPT, nhà Phân phối đã nhanh chóng chuẩn bị và chuyển hỏa tốc vào Đà Nẵng 50 máy tính để kịp thời phục vụ việc học của các em Trường Hy Vọng.

Theo chị, món quà tuy nhỏ nhưng gửi gắm rất nhiều tình cảm của tập thể cán bộ, nhân viên Synnex FPT cho các em gặp hoàn cảnh khó khăn, không may mất đi cha, mẹ trong dịch Covid. Chị hy vọng, những chiếc máy tính này sẽ là nhịp cầu giúp các em tiếp tục vững bước, để các em cảm nhận được sự sẻ chia, yêu thương và luôn đồng hành của người FPT.

a1-2-9357-1644991337.jpg

Các em nhỏ Hope School nhận máy tính từ Synnex FPT trao tặng. Ảnh: ĐVCC

Tiếp nhận món quà đến với trường, anh Hoàng Quốc Quyền, Giám đốc Trường Hy Vọng, bày tỏ sự xúc động, thay mặt thầy cô cùng toàn thể các em học sinh gửi lời cám ơn chân thành tới Synnex FPT. “Nhờ sự góp sức của đơn vị mà giờ đây các bé đã có một phần trang thiết bị để học tập và sẵn sàng cho khoảng thời gian online phía trước. Hope School may mắn và thật hạnh phúc khi luôn có người FPT ở bên hỗ trợ, để cùng nâng bước các em bằng tình yêu thương”, anh nói.

Trước đó, ngày 24/1/2021, nhà Phân phối đã trao tặng 10 máy tính xách tay, 10 bộ máy tính để bàn Acer cùng 40 bộ định tuyến TP- Link với tổng trị giá gần 250 triệu cho trường. Đây là những món quà gửi gắm tình yêu thương, hy vọng các bé có được những điều kiện tốt để học tập trong tương lai.

Dự án Hope School được nhà F khởi động trước những đau thương, mất mát của đại dịch Covid. Hiện nay, các khối Tiểu học, THCS, THPT của Trường Hy Vọng đã đón các em học sinh đầu tiên nhập trường từ ngày 7/2/2022. Dự kiến trong năm học đầu tiên, nhà trường sẽ đón nhận 300 em học sinh và sẽ tiếp tục tiếp nhận theo kế hoạch nuôi dưỡng 1.000 em.

Ngôi trường được xây dựng tại Khu đô thị FPT City Đà Nẵng (thành phố Đà Nẵng) nhằm nuôi dưỡng, đào tạo các học sinh mất cha mẹ vì đại dịch với mong muốn chia sẻ, yêu thương, nâng bước trưởng thành cho các em nhỏ.

Synnex FPT

Ý kiến

()