Chúng ta

Người F nhập môn Blockchain với giá ưu đãi 99.000 đồng

Thứ tư, 16/2/2022 | 08:29 GMT+7

Thay vì mất tiền oan vì không có kiến thức hoặc bị lừa khi tham gia thị trường Blockchain, người F có cơ hội tăng lợi nhuận và thu nhập khi đăng ký tham gia chuyên đề Blockchain số 1 trên nền tảng eBox của VnExpress.

Nền tảng eBox tổ chức chuyên đề "Blockchain 01: Nhập cuộc xu hướng mới với NFT, GameFi, Crypto", mang đến thông tin kiến thức mới nhất từ những diễn giả uy tín trong cộng đồng với nhiều kinh nghiệm “lăn lộn trong nghề”, giúp khán giả có những quyết định đầu tư và lựa chọn đúng đắn bằng các bài học xương máu trong lĩnh vực này.

Chương trình là các video chia sẻ của diễn giả về những kiến thức cơ bản cần nắm vững xoay quanh ứng dụng, sản phẩm số từ NFT, Crypto, Coin, Token, DeFi, GameFi; Tại sao GameFi đang thu hút lượng lớn người chơi và nhà đầu tư; Ma trận thị trường tiền số và cách vận hành của thị trường, cách giao dịch và đầu tư…

blockchain2-3323-1644931628.png

Anh Trương Hồng Thi - Founder & CEO IceTea Labs - một trong các diễn giả eBox. 

Chuyên đề Blockchain số 1 diễn ra trực tuyến trên nền tảng eBox từ ngày từ 9 - 11/3, gồm 6 bài công chiếu và 2 phiên livestream và đang mở bán tại đây. Người F sẽ nhận mức giá ưu đãi chỉ 99.000 đồng để học cách xây dựng chiến lược đầu tư hợp lý, có kiến thức vững chắc và cái nhìn đúng, tránh mất tiền oan.

Để mua vé ưu đãi, người F nhập mã code "FPT99 - mua vé với giá 99.000 tại giai đoạn bán vé bất kỳ" và tiến hành thanh toán để nhận vé. Để tìm hiểu chuyên đề, tiến hành đăng ký và thanh toán, người F có thể truy cập vào đường link: https://ebox.vnexpress.net/.

Thị trường Blockchain nói chung và tiền điện tử nói riêng vừa có một năm đầy biến động. Bitcoin - tiền mã hóa dựa trên công nghệ blockchain trải qua nhiều đợt điều chỉnh chóng mặt. Thời điểm cuối năm 2021, thị trường Blockchain đi xuống khiến nhà đầu tư gặp nhiều thiệt hại. Vì vậy, đây là cơ hội để ngồi lại tìm hiểu một cách bài bản, học hỏi kinh nghiệm để chuẩn bị cho những xu hướng mới

eBox là nền tảng chia sẻ kinh nghiệm do VnExpress xây dựng, nhằm giúp cộng đồng tiếp cận tri thức và những bài học thực chiến dễ dàng thông qua hình thức eConference - chia sẻ online từ chính những diễn giả đang tham gia sâu trong nhiều lĩnh vực. Với cốt lõi là bài học thực tiễn và giải pháp, eBox sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình làm chủ cuộc sống và chinh phục thành công.

T.D

Ý kiến

()