Chúng ta

FPT đồng hành trao tặng nhà tình nghĩa tại Bến Tre

Thứ hai, 7/3/2022 | 11:56 GMT+7

Ủng hộ kinh phí xây 10 căn nhà tình nghĩa là hoạt động FPT hưởng ứng chương trình do Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương và Đảng ủy Bộ Khoa học và Công nghệ phát động.

Sáng 4/3, Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương phối hợp Đảng ủy Bộ Khoa học và Công nghệ, Đảng ủy Cơ quan Ngân hàng Trung ương trao đại diện kinh phí xây dựng 20 căn nhà tình nghĩa (50 triệu đồng/căn) tại Bến Tre, tổng trị giá 1 tỷ đồng. 

fpt-ben-tre-1646628942-6742-1646628947.j

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bến Tre (trái) tiếp nhận kinh phí tài trợ.

Đây là một trong 700 căn nhà tình nghĩa do Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương vận động các nhà tài trợ, mạnh thường quân triển khai xây dựng trong năm nay. Mục tiêu của chương trình nhằm giúp đỡ những gia đình có công cách mạng, hộ nghèo vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Bà Hồ Thị Hoàng Yến, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bến Tre cảm ơn sự hỗ trợ kịp thời của  Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương, cho biết tỉnh sẽ chủ trì, phối hợp với các đơn vị, địa phương có liên quan quản lý, sử dụng đúng mục đích, khẩn trương chọn đối tượng để triển khai xây dựng nhà tình nghĩa.

Theo bà Yến, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025 đặt ra mục tiêu đến năm 2025 cuộc sống người dân ngang bằng với các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, đến năm 2030 nằm trong tốp những tỉnh khá của cả nước.

Do vậy công tác an sinh xã hội, quan tâm đến các gia đình chính sách có công, thực hiện các mục tiêu về phát triển kinh tế - xã hội, ngoài nội lực hiện có tỉnh rất cần sự hỗ trợ từ trung ương, các bộ, ban, ngành.

Thanh Dung

Ý kiến

()