Chúng ta

Quỹ nhà F sắp cán mốc 200 cây cầu Hy Vọng

Chủ nhật, 6/3/2022 | 21:52 GMT+7

Cầu Hy Vọng thứ 200 bắc qua kênh Ngã Cạy tại xã Trung An (huyện Cờ Đỏ, Cần Thơ) sẽ mang đến sức sống mới cho bà con địa phương. Lễ khánh thành cầu dự kiến được tổ chức ngày 12/3 tới.

Đại dịch kéo đến mang những tác động to lớn đến với đời sống, kinh tế và thậm chí là bài toán an sinh xã hội, đặt ra  hàng loạt thách thức khó khăn cho người dân, xã hội.

Trong nhiều năm qua, FPT đã đồng hành để giải quyết những bài toán khó khăn về an sinh xã hội, với sứ mệnh xây dựng một tương lai bền vững. Nối tiếp hành trình CSR, năm 2022, FPT tiếp tục khởi xướng “Chương trình Sức sống mới” với tinh thần người FPT vì cộng đồng, đóng góp giá trị từ mỗi cá nhân và tổ chức, san sẻ những giá trị thiết thực, tháo gỡ bài toán trong những vấn đề trọng điểm về giáo dục, y tế - sức khỏe & sự phát triển chung của cộng đồng. 

Vì FPT thấu hiểu, mỗi đóng góp nhỏ đều đong đầy ý nghĩa lớn, mỗi nghĩa cử đẹp được nhân rộng mang lại sức nặng và giá trị lớn, thổi bùng nhựa sống để mỗi hoàn cảnh khó khăn vượt qua, vươn lên mạnh mẽ. 

Vì FPT thấu hiểu, đem công nghệ, tài lực, sức lực chung tay cùng cộng đồng, khắc phục thách thức xã hội sẽ tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững, là nhiệm vụ mà một doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số Việt Nam cần phải thực hiện.

Sơn Thạnh - Hà An

Ý kiến

()