Chúng ta

VnExpress ưu đãi 20% giá vé cho show nhạc Lê Hiếu - Nguyên Hà

Thứ tư, 17/8/2022 | 07:52 GMT+7

Show nhạc In the Mirror - Gương Thần số 3 có sự tham gia của cặp đôi ca sĩ Lê Hiếu - Nguyên Hà ưu đãi 20% cho 100 người mua vé thành công đầu tiên, áp dụng đến hết ngày 21/8.

Để nhận ưu đãi 20%, khán giả nhập mã "ITM3-20" trong phần đăng ký mua vé xem In the Mirror - Gương Thần số thứ 3. Ban tổ chức sẽ xác nhận mua vé thành công và gửi code vé về cho khán giả vào thứ 3 và thứ 6 hàng tuần.

Chương trình ưu đãi áp dụng cho 100 người mua vé sớm hoặc đến hết ngày 21/8. Khán giả truy cập vào đây để lựa chọn hạng ghế ngồi. Mức giá gốc dành cho các hạng vé Extra - ngoài trời, Standard - trong nhà, VIP và VVIP lần lượt là 500.000 đồng, 700.000 đồng, một triệu đồng và 1,4 triệu đồng. Bên cạnh đó, đêm nhạc còn phát trực tuyến trên nền tảng trực tuyến eBox với mức giá 50.000 đồng.

visual-final-9-9-convert-01-3506-1660695

Chương trình ưu đãi giảm 20% giá vé chỉ áp dụng cho 100 người mua vé sớm hoặc đến hết ngày 21/8. 

 

Số thứ 3 của In the Mirror với sự góp mặt của hai ca sĩ Nguyên Hà và Lê Hiếu, diễn ra vào 20h tối 9/9 tại Khu đô thị ParkCity Hanoi, Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông, Hà Nội. Cả hai sẽ có những khoảnh khắc "soi chiếu âm nhạc" tạo nên một show diễn độc bản ấn tượng.

Nguyên Hà sinh năm 1988, tốt nghiệp Đại học Kiến trúc TP HCM. Năm 2010, cô bắt đầu đi hát ở các phòng trà, nổi tiếng qua các sáng tác của Quốc Bảo, Đức Trí, Việt Anh... Năm 2017, cô và nhạc sĩ Hồ Tiến Đạt ra album Điều vô lý thứ nhất. Nhiều ca khúc do cô thể hiện được khán giả yêu thích như: Ta có hẹn với tháng năm, Nhắm mắt thấy mùa hè, Xin lỗi... Năm 2020, Nguyên Hà ra album Hôm qua, hôm nay và sau này có nhiều bản hit như Chờ ngày lời hứa nở hoa, Sau này hãy gặp lại nhau khi hoa nở...

Nói về phong cách âm nhạc của mình, Nguyên Hà tự nhận xét: "Tôi hát như rong chơi, không chịu áp lực kiếm tiền". Cô thích hát về thời thanh xuân và những trải nghiệm của bản thân thường gắn liền với những hình ảnh mùa hè, cơn mưa, đóa hoa hay áng mây lững lờ. Âm nhạc của nữ ca sĩ gợi ra cảm giác bình yên với những giai điệu nhẹ nhàng, mơ màng của những câu chuyện tình yêu miên man trong những ngày tháng cũ. Nhiều khán giả còn nhận xét những ca khúc của Nguyên Hà còn mang lại cảm giác ôm ấp, vỗ về bằng lời ca tự sự nhẹ nhàng.

Untitled-1-7038-1660695053.jpg

Số thứ 3 của In the Mirror với sự góp mặt của hai ca sĩ Nguyên Hà và Lê Hiếu.

Lê Hiếu được biết đến với dòng nhạc trữ tình, chất giọng ấm áp và phong cách biểu diễn đầy tính tự sự. Màu sắc âm nhạc của anh khi kết hợp với chất êm đềm, hoài niệm của Nguyên Hà sẽ mang đến một đêm nhạc giàu cảm xúc cho khán giả. Nam ca sĩ từng chia sẻ muốn được thể nghiệm nhiều thể loại âm nhạc khác nhau để khai phá hết bản thân.

Lê Hiếu sinh năm 1984, người Hà Nội. Anh từng đoạt huy chương vàng cuộc thi Tiếng hát Học sinh sinh viên toàn quốc 2001. Ca sĩ bắt đầu sự nghiệp âm nhạc tại TP HCM dưới sự giúp đỡ của nhạc sĩ Bảo Chấn và Quốc Bảo. Sau này anh đầu quân cho công ty nhạc của Đức Trí và được gọi là "hoàng tử hát tình ca". Anh có nhiều ca khúc hit như: Ngày mai em đi (Thái Thịnh), Vài lần đón đưa (Trần Lê), Con đường màu xanh (Trịnh Nam Sơn)...

In the Mirror - Gương thần là chuỗi chương trình âm nhạc do Báo VnExpress, Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) và chuyên trang Ngôi sao tổ chức. Đến với chương trình, khán giả sẽ được lắng nghe những câu chuyện âm nhạc thú vị và thưởng thức loạt tác phẩm đã đánh dấu sự thành công của các nghệ sĩ thông qua chiếc "Gương thần". Bên cạnh đó, một chiếc gương khác - "Gương thầm" cũng đồng thời phản chiếu những góc nhìn khác về cá tính âm nhạc của nghệ sĩ.

Trong số thứ 2 của chương trình với sự tham gia của Văn Mai Hương và Lân Nhã, gần 20 nhạc phẩm đã được gửi tới khán giả. Trong đó Lân Nhã trình bày Chờ người nơi ấy theo phong cách rock, còn Văn Mai Hương khiến nhiều người bất ngờ khi thể nghiệm Bolero với ca khúc Tình đời.

>> Mua vé In The Mirror 2, khán giả nhà F hưởng ưu đãi đặc biệt

Sơn Thạnh

Ý kiến

()