Chúng ta

Nhà F tổ chức giải chạy ‘đi tìm kho báu’

Thứ tư, 7/12/2022 | 14:41 GMT+7

Discovery FPT RUN 2022 sẽ là lần đầu tiên một giải chạy offline của nhà F được tổ chức bao gồm cả hai nội dung cá nhân và đồng đội. Trong đó, phần thi đồng đội sẽ dưới dạng trò chơi “đi tìm kho báu”.

Cụ thể, ở nội dung “Finding FPT”, các đội tham gia sẽ tìm 9 logo FPT Run đựng trong thùng bốc thăm. Mỗi đội gồm 5 thành viên, ít nhất 2 nữ/đội. Các thành viên lần lượt chạy 1 vòng khu đô thị Thanh Hà (2,2km). Sau khi hoàn thành 1 vòng chạy, người chơi sẽ được bốc thăm 1 lần, quay vòng cho đến khi đủ 9 logo. Mọi người trong nhóm luôn cần sẵn sàng chạy tiếp khi đến lượt.

Kết quả đội nào kiếm đủ 9 logo sẽ chiến thắng. Tỷ lệ logo chiếm 75% trong thùng bốc thăm. Ngoài ra, trong đó còn có các logo đặc biệt, như: nhân đôi, nhà tài trợ/CLB của các nhà tài trợ, minigame, hình phạt và 5 giải 200.000 đồng.

Các đội chơi sẽ nhận giải thưởng 5 triệu đồng/hạng Nhất, 3 triệu đồng/hạng Nhì và 1 triệu đồng/hạng Ba. Những runner về Nhất nam/nữ cá nhân hạng mục “Finding FPT” tính theo thời gian chạy mỗi vòng sẽ nhận một sản phẩm FPT Play hoặc FPT Camera.

-2727-1670398062.jpg

Runner nhà F sẽ có cơ hội thử sức ở giải chạy Discovery FPT RUN 2022.

Riêng nội dung cá nhân có cự ly 13 km (2,2kmx6 vòng). Trong đó, runner về Nhất nam/nữ sẽ nhận phần thưởng 3 triệu đồng, hạng nhì là 2 triệu đồng và về ba nhận 1 triệu đồng. Runner về đích ở vị trí thứ 13 sẽ nhận 500.000 đồng.

Đối với FPT Run, hạng mục cá nhân, các runner tham gia có thể đăng ký theo link form. Ở hạng mục đồng đội, trưởng nhóm đại diện đăng ký theo form FPT Run. Còn các đội khách mời, cá nhân sẽ đăng ký theo link form riêng, nội dung đồng đội do trưởng nhóm đại diện đăng ký.

Đăng ký giải chạy TẠI LINK NÀY

Giải chạy sẽ diễn ra lúc 6h ngày 18/12 tại khu đô thị Thanh Hà (quận Hà Đông, Hà Nội). Đối tượng tham gia là CBNV FPT và một số đội khách mời. Đây là hoạt động nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho runner nhà F, phát triển phong trào thể dục thể thao nói chung và chạy bộ nói riêng trong toàn tập đoàn. Đồng thời, tạo môi trường kết nối giữa runner FPT với nhau và runner nhà F cùng những người bạn, đối tác; tăng cường sự gắn kết của cán bộ nhân viên thông qua hoạt động chạy bộ. Giải chạy được thiết kế đảm bảo hợp lý về cường độ vận động kết hợp game chạy để góp phần hình thành thói quen rèn luyện thể lực thường xuyên, liên tục.

Trước đó, tháng 7 vừa qua, cộng đồng chạy bộ nhà F đã có dịp tham gia FPT RUN OPEN 2022 dưới hình thức giải chạy online. Đây là lần đầu người F sẽ thi đấu với các đội khách mời, đối tác. Trong 21 đội, có 6 đội khách mời gồm: AgriRun, HSC Runners, VCB The Flash và VCB The Sweet, VCCI Runner Club và VND Runner. Với nhà F, ngoài các đội đại diện đơn vị thành viên (công ty con) còn có các trung tâm như: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Trí tuệ nhân tạo Quy Nhơn (QAI - FPT Software): SKU (FPT Software), Phương Nam (FPT Telecom), FPT DPS.DS7 hay nhóm runners Văn hóa - Đoàn thể FPT Software Đà Nẵng (FUN.DAC)... Tổng số runner tham gia giải là 452 người.

>> Anh Nguyễn Xuân Lực trở thành runner nhanh nhất FPT

Sơn Thạnh

Ý kiến

()