Chúng ta

Người FPT học suy nghĩ khác biệt với chỉ 99.000 đồng

Thứ năm, 5/10/2023 | 14:01 GMT+7

eBox 'Suy nghĩ khác biệt để thành công' có sự góp mặt của MC, người mẫu Phương Mai mở cổng đăng ký sớm với ưu đãi đặc biệt dành cho người FPT chỉ 99.000 đồng.

eBox 'Suy nghĩ khác biệt để thành công', dành cho những người đang tìm kiếm hướng đi mới trong sự nghiệp, cuộc sống; đối tượng muốn thay đổi tư duy, lối sống để chạm tới giấc mơ và nhóm trẻ muốn học hỏi kinh nghiệm của người đi trước. Phương Mai sẽ dành 30% thời lượng nói về quan điểm cá nhân, những điều chưa từng tiết lộ. Khán giả sẽ hiểu rõ hơn về con người, hành trình gặt hái "quả ngọt" của một trong những MC, người mẫu cá tính nhất showbiz. 70% thời lượng còn lại, cô chia sẻ góc nhìn, câu chuyện, tips thú vị cùng độc giả.

6 video với chủ đề cụ thể có độ dài 60 phút, phát sóng lúc 20h-21h ngày 27/10 trên nền tảng eBox. Phương Mai lần lượt đề cập đến 6 chủ đề chính truyền cảm hứng gồm: Dám hay không dám; Sự thật đằng sau sự thật; Tìm ra hướng đi mới; Lì lợm, nhưng phải sáng suốt; Ai cũng có lần thất bại, nhưng không phải ai cũng dám đứng lên; Học từ đâu. Người đẹp lẫn ban tổ chức kỳ vọng khán giả có thể nhận ra những suy nghĩ, hành vi đang kìm hãm sự phát triển bản thân, tìm được con đường phù hợp để đạt mục tiêu lớn trong đời. 

-2708-1696482819.jpg

Với số eBox ngày 27/10, Phương Mai dành 30% thời lượng nói về quan điểm cá nhân, những điều chưa từng tiết lộ.

Trong lần đầu tham gia eBox chủ đề "Suy nghĩ khác biệt để thành công", Phương Mai cho rằng cuộc đời ai cũng có góc thú vị riêng và kỳ vọng có thể giúp khán giả hiểu hơn về cách cô tự tạo ra lộ trình phát triển ngay từ ngày thơ bé; tìm kiếm và nắm bắt cơ hội ra sao; kinh nghiệm lập nghiệp thực tế; xu hướng tương lai của bản thân và xã hội nói chung... Phương Mai lẫn ban tổ chức kỳ vọng khán giả có thể nhận ra những suy nghĩ, hành vi đang kìm hãm sự phát triển bản thân, tìm được con đường phù hợp để đạt mục tiêu lớn trong đời.

"Hãy coi eBox này là cuộc chuyện trò thân mật, nơi Phương Mai cởi mở chia sẻ những kỷ niệm riêng tư hay suy nghĩ cá nhân. Các bạn có thể thoải mái phản biện, thậm chí chỉ ra cái sai mà các bạn nghĩ tôi đang mắc phải", cô nói.

-9232-1696482819.png

Dàn chuyên gia, diễn giả đồng hành trong nhiều số eBox.

Phương Mai sinh năm 1990, từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012, top 15 Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010, top 10 siêu mẫu châu Á 2009. Cô cũng tham gia một số phim như: 13 nữ tù nhân, Khi tình yêu lên tiếng, Âm mưu giày gót nhọn, Chung cư ma...

Nhờ lối dẫn duyên dáng và khả năng ứng biến linh hoạt, cô trở thành một trong những MC song ngữ đắt show nhất hiện nay. Phương Mai đồng hành nhiều sự kiện nổi bật như Sống vui mỗi ngày - VTV3, Miss Charm 2023, ngồi ghế nóng Miss Universe Vietnam 2023... Bên cạnh công việc, người đẹp sinh năm 1990 đang sống hạnh phúc bên Marcin - người Ba Lan, làm tư vấn tài chính tại TP HCM - cùng con trai bốn tuổi.

So với bạn bè cùng lứa, Phương Mai thường được đánh giá trưởng thành, khác biệt cả trong suy nghĩ lẫn lối sống. Từ thời cấp ba, người đẹp luôn tự hỏi bản thân: "Muốn tiên phong kiến tạo cái mới hay yên phận đi trên con đường bằng phẳng do người khác tạo ra và chấp nhận chia sẻ chiếc bánh thành công với nhiều cá nhân khác?". Cô bé 16-17 tuổi khi ấy không muốn tuân theo những khuôn mẫu có sẵn, mà tự tìm lối đi riêng với sở trường tiếng Anh.

Người FPT sẽ nhận được ưu đãi giá vé 99.000 khi đăng ký tại bất kỳ giai đoạn nào bằng cách nhập mã code "FPT99"

B1: Truy cập link https://ebox.vnexpress.net/detail-econference/suy-nghi-khac-biet-de-thanh-cong-42.html

B2: Nhấn “Đăng ký ngay”. Thực hiện đăng nhập bằng Gmail, Facebook, hoặc tài khoản eBox.

B3: Nhập mã ưu đãi “FPT99”. Sau đó nhập email FPT để nhận xác thực OTP

B4: Lựa chọn một phương thức thanh toán: Momo, Chuyển khoản, Napas, Foxpay.

* Lưu ý:

- Sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ nhận được thông báo và link xem chương trình lúc 20:00 ngày 27/10 qua email.

- Email FPT phải thuộc tên miền: fe.edu.vn; fpt.com; fpt.com.vn; vnexpress.net; fsoft.com; fsoft.com.vn; fpt.edu.vn.

>> Nhận ưu đãi 99.000 đồng, người F rèn kỹ năng giao tiếp

S.T

Ý kiến

()