Chúng ta

Điểm danh 7 gói vaccine đặc quyền ưu đãi chỉ dành cho người FPT

Thứ năm, 5/10/2023 | 09:50 GMT+7

Cùng với việc vừa khai trương 2 trung tâm tiêm chủng mới tại Hà Nội, Trung tâm Tiêm chủng FPT Long Châu đồng thời triển khai chương trình đặc quyền vaccine giá ưu đãi tiết kiệm lên tới 13% dành cho đồng đội nhà FPT. Cùng điểm mặt những gói vaccine hấp dẫn dành cho người nội bộ dưới đây.

<p class="Normal"> Các gói vaccine dành cho đa dạng đối tượng, từ gói trẻ sơ sinh đến 6 tháng, gói cho trẻ tiền học đường, đến gói dành cho người trưởng thành, người có bệnh mãn tính, phụ nữ trước mang thai…</p> <p class="Normal"> Gói vaccine phòng bệnh HPV cũng thu hút sự quan tâm của nhiều người FPT. Hiện nay, thế giới đã phát hiện hơn 100 biến thể HPV. Các chủng HPV khác nhau có thể gây ra các vấn đề sức khỏe khác nhau, từ mụn cóc trên da đến các bệnh lý nghiêm trọng hơn như ung thư cổ tử cung, ung thư vòm họng, ung thư hậu môn, ung thư dương vật… Với chương trình đặc quyền vaccine dành cho người nội bộ, giá trọn gói 3 mũi vaccine Gardasil 9 dành cho cả 2 phái chỉ 8.555.000 đồng &lpar;giảm 13%&rpar;.</p>

Các gói vaccine dành cho đa dạng đối tượng, từ gói trẻ sơ sinh đến 6 tháng, gói cho trẻ tiền học đường, đến gói dành cho người trưởng thành, người có bệnh mãn tính, phụ nữ trước mang thai…

Gói vaccine phòng bệnh HPV cũng thu hút sự quan tâm của nhiều người FPT. Hiện nay, thế giới đã phát hiện hơn 100 biến thể HPV. Các chủng HPV khác nhau có thể gây ra các vấn đề sức khỏe khác nhau, từ mụn cóc trên da đến các bệnh lý nghiêm trọng hơn như ung thư cổ tử cung, ung thư vòm họng, ung thư hậu môn, ung thư dương vật… Với chương trình đặc quyền vaccine dành cho người nội bộ, giá trọn gói 3 mũi vaccine Gardasil 9 dành cho cả 2 phái chỉ 8.555.000 đồng (giảm 13%).

Bên cạnh 7 gói vaccine đặc quyền ưu đãi giảm 13%, Trung tâm Tiêm chủng Long Châu còn dành 3.500 mũi tiêm chủng với vaccine ngoại nhập Influvac Tetra - hãng Abbott, xuất xứ Hà Lan dành cho người FPT với giá chỉ 199.000 đồng (tiết kiệm 40%, giá gốc 333.000 đồng). Mỗi CBNV FPT được đăng ký tối đa 2 mũi tiêm cho mình và người thân. 

Thời gian đăng ký chương trình đặc quyền vaccine dành cho người FPT bắt đầu từ ngày 2/10 - 30/11/2023. Thời gian áp dụng ưu đãi từ ngày 7/10 - 30/11/2023.

Mọi thắc mắc về chương trình ưu đãi vaccine, CBNV FPT có thể liên hệ qua số hotline: 1800.6928 (miễn cước).

Đăng ký nhận đặc quyền ưu đãi vaccine nội bộ TẠI ĐÂY

Box:

Trung tâm tiêm chủng Long Châu tự hào là đơn vị có các loại vaccine thế hệ mới nhất từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới. Toàn bộ vaccine đều được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất lớn trên thế giới.

TẠI TP HCM: 

TTTC Long Châu 580 - 582 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Thủ Đức, TP. HCM (Gần cổng Giáo xứ Tân Lập).

TTTC Long Châu 224A Lê Văn Lương, Tân Hưng, quận 7. 

TẠI HÀ NỘI:

TTTC Long Châu 244 Minh Khai, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Đầu gốc ngõ Đề).

TTTC Long Châu 129 Lạc Long Quân, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Đầu chợ tạm).

K.H

Ý kiến

()