Chúng ta

FPT Japan Academy tặng ưu đãi học bổng đến 75%

Thứ ba, 19/9/2023 | 08:17 GMT+7

Ngoài ưu đãi học bổng lên tới 75% học phí cho năm học đầu tiên, FPT Japan Academy còn có chương trình quà tặng khi giới thiệu ứng viên nhập học thành công.

Rất nhiều bạn trẻ Việt Nam vẫn đang chọn Nhật Bản để học tập và làm việc. Theo số liệu thống kê của Tổ chức Hỗ trợ sinh viên Nhật Bản (JASSO) ghi nhận vào đầu tháng 5/2022, số lượng du học sinh Việt Nam tại Nhật Bản đứng thứ 2 với 62.233 học sinh. Nhật Bản cũng là một thị trường trọng điểm của FPT. Đồng thời, FPT cũng luôn lọt top các công ty có giá trị thương hiệu cao tại đất nước này.

Hiện tại, ngành CNTT đang khát nhân lực không chỉ ở Việt Nam mà cả các nước khác, trong đó có Nhật Bản. Các kỹ sư công nghệ nếu muốn chinh phục được thị trường Nhật Bản thì việc nâng cao năng lực tiếng Nhật là một trong những điều kiện quan trọng tiên quyết. FPT Japan Academy ra đời với sứ mệnh đó, nhằm tiếp bước cho người trẻ Việt chinh phục Nhật Bản.

-4424-1695034195.jpg

Chủ tịch FPT Software Chu Thanh Hà trong chuyến thăm trường Nhật ngữ FPT vào tháng 12/2022. Ảnh: ĐVCC

Ưu đãi học bổng lên tới 75% học phí năm học đầu tiên

Mang sứ mệnh hỗ trợ người Việt trẻ chinh phục Nhật Bản, hội nhập, học tập và làm việc với môi trường quốc tế, FPT Japan Academy luôn chú trọng mang tới những giá trị thực tiễn tới học viên của mình. Với kỳ nhập học tháng 4/2024 sắp tới, FPT Japan Academy dành tặng các suất học bổng giá trị mang tên “Go Japan”, nhằm phần nào hỗ trợ giải quyết khó khăn về kinh tế, cũng như tạo động lực cho các bạn trẻ lên đường học tập và làm việc tại Nhật Bản.

-7237-1695034195.jpg

FPT Japan Academy mong rằng Học bổng “Go Japan” sẽ là sự giúp đỡ thiết thực cho các bạn trẻ Việt đang có mong muốn du học Nhật Bản. Ảnh: ĐVCC

Quỹ học bổng “Go Japan” sẽ có 3 mức học bổng gồm: 75% học phí năm 1 trị giá 489.000 JPY (yên Nhật), 50% học phí năm 1 trị giá 326.000 JPY và học bổng nhập học trị giá 10.000 JPY. Học bổng “Go Japan” được áp dụng cho kỳ tuyển sinh tháng 4 năm 2024 và bạn có thể truy cập vào website chính thức của FPT Japan Academy để tìm hiểu kỹ hơn về điều kiện nhận học bổng này.

Giới thiệu bạn nhập học, nhận quà liền tay

Cũng áp dụng cho kỳ 4 năm 2024, FPT Japan Academy cũng có chương trình quà tặng giới thiệu ứng viên dành riêng cho “người nhà F”. Theo đó, khi giới thiệu người thân, bạn bè nhập học thành công tại FPT Japan Academy, người giới thiệu sẽ được nhận phần quà tiền mặt trị giá 3 triệu đồng.

Đồng thời, người nhà của học sinh, sinh viên, cán bộ nhân viên thuộc tập đoàn FPT sẽ được giảm ngay 10% học phí năm học đầu tiên; trong khi người quen, bạn bè sẽ được giảm 5% học phí năm học đầu tiên khi nhập học tại FPT Japan Academy.

-5014-1695034195.png

Chương trình quà tặng khi giới thiệu ứng viên được áp dụng toàn FPT nhân dịp sinh nhật 35 tuổi “Kiến tạo hạnh phúc” của tập đoàn.

Chương trình quà tặng này được dành riêng cho toàn thể học sinh, sinh viên, cán bộ nhân viên đang học tập và làm việc tại các cơ sở trực thuộc tập đoàn FPT, áp dụng cho kỳ nhập học tháng 4/2024.

Năm 2023 là năm đầy đặc biệt của FPT Japan Academy khi chính thức trở thành trường chuẩn tại Nhật Bản, được tăng chỉ tiêu tuyển sinh và giữ vững tỉ lệ đỗ tư cách lưu trú (COE) cho học viên trên 95%. FPT Japan Academy không chỉ tiếp nối những tôn chỉ đào tạo vốn có, mà còn ngày một cải tiến, nâng cao chất lượng giáo dục, củng cố hệ thống hỗ trợ học viên ổn định cuộc sống, mở rộng thêm các chương trình cầu nối tri thức Việt - Nhật, mong muốn giúp đỡ các bạn trẻ Việt Nam vững bước tiến tới môi trường học tập và làm việc quốc tế, từ đó có thu nhập tốt, nhiều cơ hội học hỏi, phát triển bản thân, tạo nên sự nghiệp vững vàng.

>> FPT Japan Academy phối hợp FCU đào tạo sinh viên Nhật

S.T

Ý kiến

()