Chúng ta

Chủ tịch Hội đồng tỉnh Tochigi thăm văn phòng FPT Japan

Thứ năm, 10/8/2023 | 08:30 GMT+7

Văn phòng FPT Japan ở tỉnh Tochigi vừa có dịp tiếp đón đoàn lãnh đạo tỉnh Tochigi đến thăm và tìm hiểu việc đầu tư hợp tác giáo dục tại tỉnh, tuyển dụng người Nhật tại địa phương.

Sáng 9/8, đoàn lãnh đạo tỉnh Tochigi, đại diện là ngài Sato - Chủ tịch Hội đồng tỉnh Tochigi, ngài Sekiya - Phó chủ tịch Hội đồng tỉnh Tochigi, cùng đoàn lãnh đạo và đại biểu đã có chuyến tới thăm văn phòng FPT Tochigi Innovation Hub.

-8607-1691605958.jpg

Đoàn lãnh đạo và đại biểu tỉnh Tochigi lắng nghe giới thiệu về Việt Nam và FPT. 

Phía FPT đại diện là bác Mizuta - Phó giám đốc FPT Software Japan và anh Lê Quang Việt - Giám đốc FPT Tochigi Innovation Hub cùng hơn 10 cán bộ nhân viên tại Tochigi đã tiếp đón đoàn.

Đại điện FPT giới thiệu với đại diện tỉnh Tochigi về Việt Nam, về FPT, qua đó nhấn mạnh về điểm mạnh, sức tăng trưởng mạnh mẽ của FPT cũng như định hướng phát triển của FPT nói chung và FPT Tochigi nói riêng trong thời gian tới.

-3896-1691605958.jpg

Ông Mizuta - Phó giám đốc FPT Software Japan (phải) và anh Lê Quang Việt - Giám đốc FPT Tochigi Innovation Hub (giữa) trao đổi với đại diện tỉnh Tochigi.

Trước sự quan tâm về định hướng phát triển của đại diện tỉnh, FPT Tochigi chia sẻ mong muốn đẩy mạnh cung cấp dịch vụ cho doanh nghiệp địa phương, xây dựng trung tâm phát triển tại Tochigi, cũng như định hướng tăng cường xúc tiến kinh doanh các lĩnh vực sản xuất, y tế và tài chính, hướng tới mục tiêu 300 nhân viên FPT tại tỉnh.

Bên cạnh đó, đại diện tỉnh cũng quan tâm đến việc đầu tư hợp tác giáo dục tại tỉnh và việc tuyển dụng người Nhật tại địa phương. Đại điện FPT Tochigi, anh Lê Quang Việt cho biết đơn vị đặt mục tiêu tuyển dụng 100 người Nhật trong và ngoài tỉnh trong thời gian tới. Kết thúc buổi họp, đại diện tỉnh Tochigi cam kết đồng hành và giúp đỡ FPT Tochigi Innovation Hub cùng hướng tới các mục tiêu đã đặt ra.

-3954-1691605958.jpg

Đại diện tỉnh quan tâm đến việc đầu tư hợp tác giáo dục tại tỉnh và việc tuyển dụng người Nhật tại địa phương.

Văn phòng FPT Tochigi Innovation Hub thành lập ngày 13/5/2023 với mục đích đẩy mạnh kinh doanh tại tỉnh với các khách hàng lớn trong ngành ô tô, y tế. Ngoài ra, với đặc thù cách gần Tokyo, cách 50 phút đi tàu, FPT Tochigi cũng định hướng là một trung tâm phát triển trong nước Nhật.

>> Nhân viên người Nhật ở FPT Japan đỗ chứng chỉ năng lực tiếng Việt

FJP

Ý kiến

()