Chúng ta

Happy Tour ‘cập bến’ văn phòng FPT Japan ở Fukuoka

Thứ hai, 24/7/2023 | 21:32 GMT+7

Văn phòng FPT tại Fukuoka (Nhật Bản) là đơn vị đầu tiên mở màn cho chương trình Happy Tour - hoạt động mừng sinh nhật 35 năm của Tập đoàn FPT. Anh Bùi Quang Ngọc có mặt tại xứ sở hoa anh đào để tận tay trao huy hiệu và giao lưu cùng CBNV.

<p class="Normal" dir="ltr"> Chương trình Happy Tour chính thức bắt đầu tại văn phòng FPT Fukuoka lúc 15h &lpar;theo giờ Việt Nam&rpar;. Cả văn phòng cùng tập hợp trước sân khấu, khoác lên người màu áo cam truyền thống, đón chờ sự xuất hiện của các thành viên Hội đồng Sáng lập FPT.</p> <p class="Normal" dir="ltr"> Chuyến đi hạnh phúc - Happy Tour mong muốn trở thành cầu nối lan tỏa tinh thần gắn kết, đồng lòng, cùng nhau nỗ lực để xây dựng FPT vững mạnh. Việc các thành viên của Hội đồng Sáng lập góp mặt trực tiếp trong chuyến đi này càng tăng thêm sự đoàn kết, thấu hiểu giữa người FPT trong và ngoài nước.</p>

Chương trình Happy Tour chính thức bắt đầu tại văn phòng FPT Fukuoka lúc 15h (theo giờ Việt Nam). Cả văn phòng cùng tập hợp trước sân khấu, khoác lên người màu áo cam truyền thống, đón chờ sự xuất hiện của các thành viên Hội đồng Sáng lập FPT.

Chuyến đi hạnh phúc - Happy Tour mong muốn trở thành cầu nối lan tỏa tinh thần gắn kết, đồng lòng, cùng nhau nỗ lực để xây dựng FPT vững mạnh. Việc các thành viên của Hội đồng Sáng lập góp mặt trực tiếp trong chuyến đi này càng tăng thêm sự đoàn kết, thấu hiểu giữa người FPT trong và ngoài nước.

<p dir="ltr" style="line-height:1.38;margin-top:12pt;margin-bottom:12pt;"> <span id="docs-internal-guid-0b474a54-7fff-d89c-99a1-3a5137e69559"><span style="background-color:transparent;vertical-align:baseline;">Trong chuyến Happy Tour, văn phòng FPT tại Fukuoka đón tiếp sự góp mặt của anh Bùi Quang Ngọc - Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT, anh Đỗ Cao Bảo - Thành viên HĐQT Tập đoàn FPT, anh Trần Quốc Hoài - Thành viên Hội đồng Sáng lập.</span></span></p> <p dir="ltr" style="line-height:1.38;margin-top:12pt;margin-bottom:12pt;"> <span id="docs-internal-guid-0b474a54-7fff-d89c-99a1-3a5137e69559"><span style="background-color:transparent;vertical-align:baseline;">“Chúng tôi đến đây để chia sẻ tinh thần 35 năm của FPT, cảm nhận tinh thần lao động của các bạn trong thời điểm sinh nhật của Tập đoàn. 35 năm cũng là một hành trình dài của đời người, chúng tôi đã có mặt với FPT từ ngày mới thành lập đến hôm nay. Và hiện tại, chúng tôi đến đây để chia sẻ về hành trình này, để cảm ơn vì những đóng góp của các bạn”, anh Bùi Quang Ngọc nói.</span></span></p> <p dir="ltr" style="line-height:1.38;margin-top:12pt;margin-bottom:12pt;"> <span id="docs-internal-guid-0b474a54-7fff-d89c-99a1-3a5137e69559"><span style="background-color:transparent;vertical-align:baseline;">6 tháng đầu năm, văn phòng FPT tại Fukuoka có những đóng góp tích cực, đạt 7,8 triệu USD, tăng trưởng hơn 54%. Anh Ngọc bày tỏ, chính sự đóng góp của FPT Japan nói chung, văn phòng FPT tại Fukuoka nói riêng đã mang lại thương hiệu và tiếng tăm cho FPT. “Chúng tôi tin tưởng vào sự năng động và sáng tạo của FPT Software và của chính các bạn, tin vào sự thành công hơn nữa của của nhà Phần mềm. Hãy cùng phát triển và phát huy tinh thần tập thể, cùng đoàn kết vì mục tiêu chung”, anh Ngọc kết lời.</span></span></p>

Trong chuyến Happy Tour, văn phòng FPT tại Fukuoka đón tiếp sự góp mặt của anh Bùi Quang Ngọc - Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT, anh Đỗ Cao Bảo - Thành viên HĐQT Tập đoàn FPT, anh Trần Quốc Hoài - Thành viên Hội đồng Sáng lập.

“Chúng tôi đến đây để chia sẻ tinh thần 35 năm của FPT, cảm nhận tinh thần lao động của các bạn trong thời điểm sinh nhật của Tập đoàn. 35 năm cũng là một hành trình dài của đời người, chúng tôi đã có mặt với FPT từ ngày mới thành lập đến hôm nay. Và hiện tại, chúng tôi đến đây để chia sẻ về hành trình này, để cảm ơn vì những đóng góp của các bạn”, anh Bùi Quang Ngọc nói.

6 tháng đầu năm, văn phòng FPT tại Fukuoka có những đóng góp tích cực, đạt 7,8 triệu USD, tăng trưởng hơn 54%. Anh Ngọc bày tỏ, chính sự đóng góp của FPT Japan nói chung, văn phòng FPT tại Fukuoka nói riêng đã mang lại thương hiệu và tiếng tăm cho FPT. “Chúng tôi tin tưởng vào sự năng động và sáng tạo của FPT Software và của chính các bạn, tin vào sự thành công hơn nữa của của nhà Phần mềm. Hãy cùng phát triển và phát huy tinh thần tập thể, cùng đoàn kết vì mục tiêu chung”, anh Ngọc kết lời.

<p dir="ltr" style="line-height:1.38;margin-top:12pt;margin-bottom:12pt;"> <span id="docs-internal-guid-43612cb5-7fff-0351-a9b8-94c51b5f00d7"><span style="background-color:transparent;vertical-align:baseline;">Cũng trong chuyến Happy Tour tại Fukuoka, anh Đỗ Cao Bảo đã có những chia sẻ về thời điểm khó khăn mà Tập đoàn bước đầu “mở rộng bờ cõi” sang thị trường nước ngoài. Đó là thời điểm mà đồng đội nhà F phải “lân la” tiếp cận và thuyết phục từng khách hàng cá nhân, làm từng dự án nhỏ lẻ, mang về những hợp đồng dù không lớn nhưng là đầu tiên cho FPT tại thị trường nước ngoài.</span></span></p> <p dir="ltr" style="line-height:1.38;margin-top:12pt;margin-bottom:12pt;"> <span id="docs-internal-guid-43612cb5-7fff-0351-a9b8-94c51b5f00d7"><span style="background-color:transparent;vertical-align:baseline;">“Hôm nay, các bạn đã và đang thực hiện được ước mơ vươn ra biển lớn. Chúng tôi muốn cảm ơn các bạn vì những nỗ lực suốt nhiều năm qua, đưa FPT và FPT Software có được ngày hôm nay. Chuyến đi vòng quanh 6 văn phòng tại FPT Nhật Bản và châu Âu là cách để chúng tôi cảm nhận trực tiếp sự lớn mạnh của FPT Software và FPT”, anh Bảo chia sẻ.</span></span></p>

Cũng trong chuyến Happy Tour tại Fukuoka, anh Đỗ Cao Bảo đã có những chia sẻ về thời điểm khó khăn mà Tập đoàn bước đầu “mở rộng bờ cõi” sang thị trường nước ngoài. Đó là thời điểm mà đồng đội nhà F phải “lân la” tiếp cận và thuyết phục từng khách hàng cá nhân, làm từng dự án nhỏ lẻ, mang về những hợp đồng dù không lớn nhưng là đầu tiên cho FPT tại thị trường nước ngoài.

“Hôm nay, các bạn đã và đang thực hiện được ước mơ vươn ra biển lớn. Chúng tôi muốn cảm ơn các bạn vì những nỗ lực suốt nhiều năm qua, đưa FPT và FPT Software có được ngày hôm nay. Chuyến đi vòng quanh 6 văn phòng tại FPT Nhật Bản và châu Âu là cách để chúng tôi cảm nhận trực tiếp sự lớn mạnh của FPT Software và FPT”, anh Bảo chia sẻ.

<p dir="ltr" style="line-height:1.38;margin-top:12pt;margin-bottom:12pt;"> <span id="docs-internal-guid-3af959be-7fff-3d82-2721-49d1e99386a0"><span style="background-color:transparent;vertical-align:baseline;">Sau giờ phút giao lưu giữa lãnh đạo và nhân viên là hoạt động truyền thống “5 năm 1 lần” - trao huy hiệu, diễn ra trong không khí hân hoan. Trao huy hiệu là chia sẻ niềm tự hào của người F với CBNV, động viên nhau đoàn kết, đồng lòng cho sự phát triển vững bền của Tập đoàn. </span></span></p>

Sau giờ phút giao lưu giữa lãnh đạo và nhân viên là hoạt động truyền thống “5 năm 1 lần” - trao huy hiệu, diễn ra trong không khí hân hoan. Trao huy hiệu là chia sẻ niềm tự hào của người F với CBNV, động viên nhau đoàn kết, đồng lòng cho sự phát triển vững bền của Tập đoàn.

<p dir="ltr" style="line-height:1.38;margin-top:12pt;margin-bottom:12pt;"> <span id="docs-internal-guid-155992a2-7fff-6271-13fd-8f2277d4387d"><span style="background-color:transparent;vertical-align:baseline;">Vào năm 2018, FPT Japan là đơn vị đầu tiên nhận huy hiệu FPT. Và khi FPT tròn 35 tuổi, FPT Japan lại tiếp tục là điểm cầu vinh dự đón nhận huy hiệu này từ Hội đồng sáng lập. Huy hiệu FPT được cài lên áo, tập thể FPT ở Fukuoka càng hân hoan vì là những người F đầu tiên nhận huy hiệu này.</span></span></p>

Vào năm 2018, FPT Japan là đơn vị đầu tiên nhận huy hiệu FPT. Và khi FPT tròn 35 tuổi, FPT Japan lại tiếp tục là điểm cầu vinh dự đón nhận huy hiệu này từ Hội đồng sáng lập. Huy hiệu FPT được cài lên áo, tập thể FPT ở Fukuoka càng hân hoan vì là những người F đầu tiên nhận huy hiệu này.

<p dir="ltr" style="line-height:1.38;margin-top:0pt;margin-bottom:0pt;"> <span id="docs-internal-guid-1a790b30-7fff-8962-95ad-64859ad26f98"><span style="background-color:transparent;vertical-align:baseline;">Theo anh Đỗ Văn Khắc &lpar;PTGĐ FPT Software kiêm CEO FPT Japan&rpar;, hiện tại, FPT Japan có 2.620 nhân sự và mục tiêu năm nay là nâng số nhân sự lên con số 3.000 và cùng hướng đến mục tiêu tỷ đô cùng FPT Software.</span></span></p>

Theo anh Đỗ Văn Khắc (PTGĐ FPT Software kiêm CEO FPT Japan), hiện tại, FPT Japan có 2.620 nhân sự và mục tiêu năm nay là nâng số nhân sự lên con số 3.000 và cùng hướng đến mục tiêu tỷ đô cùng FPT Software.

<p dir="ltr" style="line-height:1.38;margin-top:12pt;margin-bottom:12pt;"> <span id="docs-internal-guid-3023281b-7fff-b54a-4cc2-1f4edf4d3596"><span style="background-color:transparent;vertical-align:baseline;">Đặc biệt, trong chuyến Happy Tour tại Fukuoka, đại diện Tập đoàn đã trao món quà ý nghĩa - mô hình Gene FPT. Đây chính là biểu tượng tinh thần, văn hóa của nhà F, gửi gắm mong muốn một thế hệ tiếp nối biết gìn giữ và phát huy giá trị FPT.  </span></span></p> <p dir="ltr" style="line-height:1.38;margin-top:12pt;margin-bottom:12pt;"> <span style="background-color:transparent;">Chương trình Happy Tour với sự hiện diện của thành viên Hội đồng Sáng lập mang ý nghĩa gắn kết, chia sẻ và giao lưu giữa lãnh đạo nhà F với cán bộ nhân viên. Happy Tour sẽ chính thức diễn ra từ ngày 24/7, bắt đầu tại các quốc gia gồm Nhật Bản, Đức, Cộng hòa Séc và Slovakia. Sau đó, sẽ triển khai tiếp tục tại Việt Nam. </span></p> <p dir="ltr" style="line-height:1.38;margin-top:12pt;margin-bottom:12pt;"> <span id="docs-internal-guid-48997861-7fff-e181-2aa0-d650750f3660"><span style="background-color:transparent;vertical-align:baseline;">Trong hành trình mang hạnh phúc đến CBNV toàn cầu, thành viên Hội đồng Sáng lập sẽ trao huy hiệu FPT cho người F, cùng thưởng thức triển lãm Happy Days, tham quan văn phòng và tham gia các hoạt động được chuẩn bị bởi các văn phòng đại diện. </span></span></p>

Đặc biệt, trong chuyến Happy Tour tại Fukuoka, đại diện Tập đoàn đã trao món quà ý nghĩa - mô hình Gene FPT. Đây chính là biểu tượng tinh thần, văn hóa của nhà F, gửi gắm mong muốn một thế hệ tiếp nối biết gìn giữ và phát huy giá trị FPT.  

Chương trình Happy Tour với sự hiện diện của thành viên Hội đồng Sáng lập mang ý nghĩa gắn kết, chia sẻ và giao lưu giữa lãnh đạo nhà F với cán bộ nhân viên. Happy Tour sẽ chính thức diễn ra từ ngày 24/7, bắt đầu tại các quốc gia gồm Nhật Bản, Đức, Cộng hòa Séc và Slovakia. Sau đó, sẽ triển khai tiếp tục tại Việt Nam. 

Trong hành trình mang hạnh phúc đến CBNV toàn cầu, thành viên Hội đồng Sáng lập sẽ trao huy hiệu FPT cho người F, cùng thưởng thức triển lãm Happy Days, tham quan văn phòng và tham gia các hoạt động được chuẩn bị bởi các văn phòng đại diện.

Happy Tour là hoạt động nằm trong chương trình Happy Days hướng đến chào mừng FPT 35 năm. Ngoài Happy Tour đến các thị trường nước ngoài, trong nước, các hoạt động triển lãm lịch sử FPT, Happy Hour (chơi game online kết hợp offline) sẽ được triển khai đồng loạt trong thời gian tới tại tất cả công ty thành viên.

Viết Chung

Ý kiến

()