Chúng ta

FPT Telecom khởi động cuộc thi hát karaoke

Thứ hai, 24/7/2023 | 21:25 GMT+7

‘Karabamê” là cuộc thi ca hát của người nhà "Cáo" hưởng ứng chiến dịch "FPT Play League - Làm điều không tưởng” chào mừng sinh nhật FPT 35 tuổi.

Chính thức phát động từ ngày 25/7, cuộc thi "Karabamê" có tổng giá trị giải thưởng lên tới 50 triệu đồng. Đây là một trong những chương trình tiếp lửa dành cho người nhà Viễn thông, bên cạnh những hoạt động kinh doanh của chiến dịch "FPT Play League - Làm điều không tưởng”, giúp tăng cường gắn kết tinh thần đồng đội.

Đối tượng cuộc thi là CBNV FPT Telecom, Phương Nam, Hạ tầng Miền Bắc, Viễn thông Quốc tế và FPT Play. Mỗi CBNV có thể gửi nhiều bài dự thi để có cơ hội giành các giải thưởng.

-9994-1690208488.jpg

Cuộc thi "Karabamê" có tổng giá trị giải thưởng lên tới 50 triệu đồng.

Cuộc thi Karabamê sẽ diễn ra 2 vòng với cách thức dự thi như sau: Vòng dự thi diễn ra từ 8h ngày 25/7 đến 20h ngày 10/8, các thành viên nhà Viễn thông trực tiếp đăng video lên Group PHONG TRÀO FTEL [FiL] với cú pháp: #KaraBame

Email người dự thi - Vùng/Khối/CTTV - Đơn vị

Ví dụ: #KaraBaMe LinhBT@fpt.com - Vùng 5 - SG8

Vòng 2 gồm top 30 bài dự thi, cổng bình chọn sẽ mở từ 8h ngày 15/8 đến 20h ngày 18/8.

Bài dự thi phải đáp ứng các tiêu chí: Là video bạn hát karaoke một bài hát yêu thích, hoặc sáng tác mới, bài STCo bạn thể hiện; có thể là đơn ca, song ca, tốp ca... nhưng phải có người dự thi tham gia hát. Bài dự thi chưa từng được đăng tải trên các kênh và tham gia các cuộc thi khác.

Một người có thể tham gia nhiều video dự thi, mỗi bài đăng là một video. Bài dự thi không trái thuần phong mỹ tục, phản cảm hoặc xuyên tạc. Nếu có ít hơn 50 bài dự thi, BTC sẽ tổ chức trao quà lưu niệm cho người tham gia. Sau 3 ngày kể từ khi công bố kết quả, nếu không có tranh kiện, BTC sẽ tiến hành trao thưởng. Một cá nhân/tập thể không nhận 2 giải trùng nhau. Quyết định cuối cùng thuộc về BTC.

Trước đó, từ đầu tháng 5/2023, FPT Telecom đã đạt dấu mốc quan trọng về phát triển thuê bao Internet. Nhằm duy trì truyền thống “thành công tiếp nối thành công”, ban điều hành nhà Viễn thông động chiến dịch FPT Play League phát triển thuê bao FPT Play với thông điệp “Làm điều không tưởng”. Chiến dịch sẽ triển khai từ nay cho đến ngày 13/9. Đây sẽ là món quà ý nghĩa của người Viễn thông dành tặng sinh nhật FPT 35 năm. FPT Play League sẽ thành làm ba chặng “Mission - Motivation – Moment” tương ứng các tháng 6, 7 và 8. Từng chặng mang những ý nghĩa nhất định nhưng về thể thức thi đua sẽ do từng vùng chủ động thực hiện. BTC chiến dịch dự kiến chung cuộc sẽ có 300 suất vinh danh cho những chiến binh xuất sắc nhất.

>> FPT Telecom phát động chiến dịch 109 ngày ‘làm điều không tưởng’

S.T

Ý kiến

()