Chúng ta

FPT Telecom chính thức mở bán camera tích hợp AI, góc quay linh hoạt

Thứ hai, 10/7/2023 | 15:56 GMT+7

Từ ngày 10/7, FPT Camera SE lưu trữ linh hoạt, đàm thoại 2 chiều sẽ được mở bán chính thức tới khách hàng.

FPT Camera SE cho phép người dùng lựa chọn phương thức lưu trữ trên thẻ nhớ ở giai đoạn đầu. Phương thức lưu trữ trên điện toán đám mây (cloud) sẽ được tích hợp ở giai đoạn sau.  Sản phẩm còn có chính sách bảo hành một đổi một trong 24 tháng. Ngoài ra, dòng camera này cũng hỗ trợ khả năng đàm thoại hai chiều giúp người dùng có thể tương tác, giao tiếp dễ dàng qua ứng dụng quản trị trên di động với âm thanh to, rõ.

-9527-1688979014.jpg

FPT Camera SE cho phép người dùng lựa chọn phương thức lưu trữ trên thẻ nhớ ở giai đoạn đầu.

Camera SE hoạt động hiệu quả nhờ góc quan sát rộng 107 độ, khả năng quay quét linh hoạt: quay ngang tới 355 độ và quét dọc tới 100 độ. Đặc điểm này giúp người dùng có góc nhìn rộng và bao quát, đảm bảo mục tiêu quan sát trong căn phòng. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế để có thể lắp đặt đơn giản, đặt để hoặc treo nhiều vị trí linh hoạt và di chuyển dễ dàng.

Ngoài ra, dòng camera này cũng hỗ trợ khả năng đàm thoại hai chiều giúp người dùng có thể tương tác, giao tiếp dễ dàng qua ứng dụng quản trị trên di động với âm thanh to, rõ. SE thừa hưởng những tính năng thông minh của các dòng FPT Camera trước đó. Điển hình như tích hợp công nghệ AI hỗ trợ phát hiện có người, cảnh báo vùng; cảm biến Sony cho chất lượng hình ảnh sắc nét, full HD với độ trễ gần như bằng không; đèn hồng ngoại giữ độ sắc nét trong ban đêm và điều kiện thiếu ánh sáng. Đi kèm có kết nối mạng LAN và Wi-Fi tiện lợi.

-5858-1688979014.png

Camera SE hoạt động hiệu quả nhờ góc quan sát rộng 107 độ.

Người dùng còn được sử dụng dịch vụ Cloud - gói giám sát thông minh và quản lý toàn diện được cung cấp bởi FPT Telecom. Gói bao gồm: dịch vụ lưu trữ dữ liệu an toàn, bảo mật trên điện toán đám mây; dịch vụ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ 24/7; bảo hành và bảo trì trên toàn quốc; ứng dụng quản trị đa nền tảng; công nghệ AI với các tính năng nhân diện cảnh báo thông minh.

FPT Camera SE hiện đang được mở bán trên toàn quốc. Khách hàng có thể liên hệ qua website FPT Camera, mục sản phẩm FPT Camera SE để xem sản phẩm. Ngoài ra, người dùng cũng có thể nhắn tin qua fanpage, gọi đến hotline 19006600, đến phòng giao dịch hoặc chi nhánh FPT Telecom gần nhất để được tư vấn, mua hàng và hỗ trợ triển khai.

>> Yếu tố giúp FPT Camera Play đạt giải thiết kế quốc tế A'Design

S.T

Ý kiến

()