Chúng ta

400 CBNV nhà Giáo dục Đà Nẵng xuống đường 'vẽ FPT'

Thứ hai, 24/7/2023 | 17:12 GMT+7

Nằm trong chuỗi chương trình FE Running Day được tổ chức hàng tháng tại FPT Education, số đặc biệt “Người F vẽ FPT" đã thu hút hơn 400 người tham gia chạy bộ. 

Hưởng ứng giải chạy FPT Happy Run từ Tập đoàn, FPT Education Đà Nẵng tổ chức Ngày chạy vì sức khỏe - FE Running Day vào thứ Sáu cuối cùng hàng tháng để anh chị em cán bộ giảng viên có thời gian cùng nhau tham gia hoạt động thể dục, thể thao và nâng cao sức khoẻ sau mỗi giờ làm việc.

-5940-1690188526.jpg

Hơn 400 người F nhà Giáo dục Đà Nẵng đã xuống đường hưởng ứng Happy Run.

Đặc biệt hơn những số trước, FE Running Day số 4 là sự kiện “Người F vẽ FPT", người tham gia đã cùng nhau chạy theo lộ trình được BTC gợi ý và tạo chữ FPT thông qua bản đồ của ứng dụng Strava. Các địa điểm được lựa chọn để tạo chữ FPT sẽ là các khu đô thị có mô hình ô bàn cờ.

Hoạt động lần này đã thu hút hơn 400 người tham gia, mọi người đều hào hứng khi tự mình tìm kiếm địa điểm chạy trên bản đồ và cố gắng tạo ra nét chữ FPT đẹp nhất. Sau sự kiện, hàng trăm “bức tranh FPT” đã được tạo nên từ bước chân của người F tại khắp các địa điểm ở Đà Nẵng.

-6887-1690188526.jpg

Người F vẽ cung đường chạy FPT trên Strava.

Anh Huỳnh Văn Bình, cán bộ Văn hoá đoàn thể FPT Education Đà Nẵng cho biết: “Chúng tôi mong muốn tạo nên nhiều hoạt động bổ ích và ý nghĩa dành cho các anh chị em nhà Giáo dục. Song song với đó, những hoạt động này sẽ giúp mọi người hiểu hơn và tự hào về văn hoá của người FPT”.

Thông qua “Người F vẽ FPT", FPT Education Đà Nẵng muốn tạo nên dấu ấn đặc biệt gửi đến Tập đoàn nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập.

Hiện FPT cũng đang tổ chức giải chạy online mang tên Happy Run. Mỗi runner hoàn thành một km trên "FPT Happy Run - Dấu chân hạnh phúc" tương ứng với việc góp 1.000 đồng cho Quỹ Hy Vọng để xây dựng cơ sở vật chất trường học cho trẻ em vùng cao. Số tiền do Tập đoàn FPT tài trợ. Ban tổ chức đặt mục tiêu khi hoàn thành ba chặng, giải đấu tích lũy được tối thiểu 3,5 triệu km, tương đương với 3,5 tỷ đồng. Nguồn lực đóng góp sẽ được dùng để xây dựng các công trình của chương trình "Ánh sáng học đường" của Quỹ Hy Vọng - HOPE.

"FPT 35 năm - Dấu chân hạnh phúc" sẽ diễn ra xuyên suốt trong 6 tháng với 3 chặng đấu. Số tiền quyên góp được ở chặng đầu tiên (từ 3/3 đến 2/5) sẽ dùng để xây trường mới. Chặng thứ hai (từ 3/5 đến 2/7) là hành trình xây nhà bán trú. Số tiền của chặng cuối cùng (từ 3/7 đến 2/9) sẽ dùng để xây nhà vệ sinh.

Minh Nguyệt

Ý kiến

()