Chúng ta

FPT Japan triển khai kênh tiếp cận khách hàng và chiêu mộ kỹ sư tại loạt ga lớn

Thứ sáu, 7/7/2023 | 13:50 GMT+7

Tiếp nối Tokyo và Okinawa, FPT Japan tiếp tục đăng quảng cáo ngoài trời tại nhà ga Nagoya, Osaka và (Hakata) Fukuoka từ ngày 1/7 đến tháng 12/2023.

Đoạn quảng cáo với độ dài 15 giây được chiếu sau mỗi 6 phút. Quảng cáo với khẩu hiệu Accompany THE FUTURE 共に未来をつくるデジタルカンパニ - [tạm dịch: Chung vai kiến tạo tương lai] đã thể hiện tinh thần một FPT đang phát triển với các văn phòng trên nước Nhật, sẵn sàng đương đầu với thử thách nhằm mang dịch vụ chất lượng cao và nhanh chóng đến với khách hàng.

Thông qua việc đặt quảng cáo trên toàn quốc, FPT Japan đang nâng cao nhận diện thương hiệu, đặt mục tiêu trở thành công ty được khách hàng tin tưởng và góp phần tăng cường gắn kết với nhân viên, thể hiện sự tự hào với nơi làm việc của mình.

-1805-1688712618.jpg

Nhóm nhân sự FPT Japan ở Osaka cùng hẹn nhau checkin tại bảng quảng cáo của công ty.

Theo ghi nhận, các hành khách qua lại nhà ga vào giờ cao điểm tò mò và ngỡ ngàng trước các quảng cáo của FPT, công ty IT Global. Nhân viên FPT Japan đã hẹn nhau chụp ảnh và lan tỏa niềm tự hào đến mọi người khi công ty đặt biển quảng cáo tại nhà ga.

Anh Nguyễn Thành Phong (FPT Japan tại Osaka) cho biết hằng ngày không di qua khu vực đặt biển cáo tuy nhiên khi nhận được tin từ đồng nghiệp, Phong quyết định đổi tàu đến check-in cùng biển quảng cáo. "Thật tự hào khi công ty đặt bản quảng cáo ở các nhà ga lớn ở Nhật. Tôi mong người FPT khắp mọi miền có dịp hãy ghé qua và lan toả niềm vui này".

Hiện ở khu vực Tokyo, các video quảng cáo được trình chiếu ở cửa soát vé trung tâm của ga Shinagawa từ ngày 4-31/7. Ngoài ra, từ ngày 25-31/7, video công ty sẽ hiển thị lại lần nữa tại lối ra Konan của nhà ga.

Tại Okinawa, quảng cáo của FPT Japan đã được chiếu ở Yui Rail từ 13/2 và kéo dài đến 13/8 năm nay.

FPT Japan đang khẳng định sự phát triển vượt bậc với 2.562 nhân sự tài năng đến từ 16 quốc gia. FPT Japan có 15 văn phòng trên toàn nước Nhật, nhân viên công ty trải dài từ Bắc xuống Nam, từ Đông sang Tây. Kim chỉ nam của người FPT Japan nằm ở sự giao thoa giữa bản sắc văn hóa đa dạng và tinh thần sẵn sàng khích lệ đồng đội hết mình.

Hướng tới tầm nhìn dài hạn và mục tiêu lọt top 20 công ty IT Service lớn nhất Nhật Bản năm 2025, FPT Japan sẽ còn tiến xa hơn nữa và giấc mơ khẳng định trí tuệ Việt tại xứ Phù Tang sẽ rạng danh khắp bốn bể.

Thanh Tùng

Ý kiến

()