Chúng ta

Giám đốc FPT Polytechnic rủ Đen dạy sinh viên đọc rap

Thứ tư, 11/5/2022 | 13:49 GMT+7

Màn trình diễn của rapper Đen tại sân khấu Happy Bee 11 Hà Nội đã trở thành điểm khó quên nhất đối với hàng chục nghìn sinh viên và khán giả khắp cả nước.

Tại sân khấu Happy Bee 11 Hà Nội, anh Vũ Chí Thành - Giám đốc FPT Polytechnic đã làm thoả lòng hàng chục nghìn "Đồng Âm" khi rủ rapper Đen hướng dẫn hơn 18.000 khán giả đọc rap "Mang tiền về cho mẹ".

Happy Bee 11 là chuỗi sự kiện dành cho giới trẻ do Trường Cao đẳng FPT Polytechnic tổ chức liên tục đầu tháng 5 tại Cần Thơ, Đà Nẵng, TP HCM, Hà Nội và Buôn Mê Thuột. Tại Hà Nội, đêm nhạc đã thu hút hơn 10.000 sinh viên, học sinh tham gia với sự tham gia của hàng loạt tên tuổi đình đám: Rapper Đen, Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc, Nhóm Chillies, Tăng Phúc, DJ Mie, Hồng Thanh…

Trong đó, rapper Đen - Cái tên được cộng đồng mong chờ đã "chiều lòng" khán giả với loạt ca khúc: Đi về nhà, Trốn tìm, Mang tiền về cho mẹ, Bài này chill phết, 10 năm… Tại Hà Nội, anh chàng lại chiều fan hết nấc khi mặc luôn áo đồng phục của trường lên sân khấu. Không những thế, khi trời đổ mưa nhẹ, anh chàng không quên dặn fan: "Nhớ tắm nước ấm, nhớ uống nước nóng" khi ra về.

den-fpt-1229-1652238824.jpg

Đen trên sân khấu Happy Bee 11 tại khuôn viên trường FPT Polytechnic Hà Nội

Đặc biệt, anh chàng cũng hăm hở hướng dẫn các fan và đặc biệt là Giám đốc Vũ Chí Thành rap câu "Mang tiền về cho mẹ, đừng mang ưu phiền về cho mẹ" viral suốt thời gian qua và được hơn 18.000 khán giả hưởng ứng.

den-fpt2-2650-1652238824.jpg

Giám đốc FPT Polytechnic rủ Đen dạy sinh viên đọc rap.

Hành động của Đen đã không khỏi làm hàng chục nghìn fan tan chảy: "Làm fan Đen không bao giờ sai!" "Yêu anh quá" "sinh viên trường nào sướng thế?" "tiếc quá không đi Happy Bee 11 được anh Đen ơi!" hàng loạt bình luận trên mạng trong suốt thời gian đêm diễn đã chứng minh sự lan tỏa và tình yêu lớn của cộng đồng mạng.

Trong làn mưa cuối xuân đầu hạ, màn trình diễn của rapper Đen đã trở thành điểm khó quên nhất đối với hàng chục nghìn sinh viên và khán giả khắp cả nước.

Tại sân khấu Happy Bee 11, Đen cũng bật mí với khán giả về ca khúc mới sắp ra vào 20:00 ngày 9/5 cùng nhạc sĩ Trần Tiến, hóm hỉnh hé lộ sự hợp tác đáng chờ đợi này bằng việc hát theo câu hát huyền thoại một thời trong bài hát "Mặt trời bé con" của nhạc sĩ gạo cội: "Ngoài kia có cô bé trèo cây me… sẽ ra nhạc với Đen".

Không kém cạnh rapper Đen, màn trình diễn của ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh cũng là điểm nhấn ấn tượng, sắc màu với loạt bài Gieo quẻ, Để Mị nói cho mà nghe, See tình.

hoangthuylinh-fpt-1771-1652238824.jpg

Màn trình diễn của ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh cũng là điểm nhấn ấn tượng, sắc màu với loạt bài Gieo quẻ, Để Mị nói cho mà nghe, See tình.

Phong cách cuốn hút, chất nhạc đậm chất "văn học", vũ đạo đẹp mắt… Hoàng Thuỳ Linh khiến sân khấu trở nên sối động, đẹp mắt. Thậm chí, Hoàng Thuỳ Linh còn mang tới sân khấu Happy Bee 11 - Hà Nội những món quà đặc biệt dành cho khán giả.

Lần thứ hai tham gia đại nhạc hội Happy Bee, Đức Phúc tiếp tục khiến khán giả xiêu lòng với loạt ca khúc "đình đám" thời gian qua như: Ngày đầu tiên, Hơn cả yêu, Người ơi người ở đừng về, Ánh nắng của anh.

ducphuc-fpt-5593-1652238824.jpg

Đức Phúc tham gia Happy Bee lần 2

Lần đầu tới với sân khấu Happy Bee 11, Tăng Phúc, nam ca sĩ điển trai đã chiêu đãi khán giải tại Hà Nội với loạt ca khúc: Tiểu thuyết tình yêu, Tình nhân ơi, Chỉ là không cùng nhau, Sau này nếu có yêu ai, Đừng chờ anh nữa.

happybee7-6706-1652238824.jpg

Tăng Phúc lần đầu tới với sân khấu Happy Bee 11.

"Chốt" show Happy Bee 11 tại Hà Nội, cặp đội DJ Mie và nghệ sĩ Hồng Thanh đã tạo nên không khí sôi động, "cháy" hết mình với nhạc hội. Không dừng lại ở những bản HIT như: Anh kết em rồi,  Hồng Thanh còn mang tới cho khán giả ca khúc "Hãy cưới nhanh" - ca khúc hiện đang chỉ biểu diễn tại Happy Bee 11. Ngoài ra, DJ Mie cũng dành tặng khán giả một màn trình diễn đặc sắc mang tên "Lý thuyết thì là vậy" - Sản phẩm âm nhạc Mie chuẩn bị ra mắt trong MV tới.

Happy Bee là "đặc sản" tinh thần, đậm chất riêng của cộng đồng sinh viên FPT Polytechnic với mục đích gắn kết, tạo không khí hứng khởi để sinh viên sống trong một môi trường năng động và tươi trẻ.

Tại Hà Nội, Happy Bee 11 đã nhận được sự quan tâm của đông đảo HSSV và đã thu hút hơn 18.000 người tới tham dự.

Nhạc hội Happy Bee 11 trở lại sau 2 năm vắng bóng với ý nghĩa tích cực cho cộng đồng HSSV. Khác với những mùa trước, Happy Bee 11 có sự tham gia của dàn nghệ sĩ "đình đám" và mỗi địa điểm trình diễn sẽ có một dàn nghệ sĩ khác nhau. Kết thúc loạt trình diễn ấn tượng tại Hà Nội, Happy Bee sẽ tiếp tục hành trình tại điểm đến cuối cùng tại Tây Nguyên (10/5).

VTV

Ý kiến

()