Chúng ta

FPT Education triển khai chương trình thực tập từ xa cho sinh viên quốc tế

Thứ hai, 9/5/2022 | 16:04 GMT+7

FPT Education Global vừa triển khai chương trình thực tập từ xa cho sinh viên quốc tế, mở ra cánh cửa hội nhập của sinh viên toàn cầu đến các cơ sở thuộc Tổ chức Giáo dục FPT.

Remote Internship Program - Cơ hội thực tập từ xa dành cho sinh viên quốc tế tại Việt Nam đang là một bước phát triển chiến lược của FPT Education. Đặc biệt trong bối cảnh hội nhập quốc tế và hứa hẹn giải quyết bài toán về ngành nhân sự trong thị trường lao động mở rộng.

Thực tập từ xa đang trở thành xu hướng mới, không chỉ bởi sự linh hoạt mà còn là cánh cổng kết nối sinh viên với nhiều cơ hội làm việc đa dạng, chuyên nghiệp từ các quốc gia khác nhau trên toàn thế giới. Tạo điều kiện phù hợp cho những bạn trẻ với ước mơ trở thành du học sinh hoặc có mong muốn làm việc trong môi trường quốc tế.

REMOTE-INTERNSHIP-PROGRAM2-8267-16520843

Sinh viên Đại học Hosei (Nhật Bản) tham gia chương trình thực tập từ xa.

Để đáp ứng xu hướng thị trường lao động mới, FPT Education Global vừa cung cấp chương trình thực tập từ xa, giúp sinh viên có thể phát triển khả năng của bản thân và kết nối toàn cầu.

Chương trình đã thiết kế để tiếp cận sinh viên từ mọi nơi trên thế giới. Trong đó, việc học tập và làm việc diễn ra dưới dạng kỹ thuật số. Sinh viên được trang bị các kỹ năng cần thiết để thích ứng với thay đổi nhanh chóng của môi trường làm việc. Đồng thời, sinh viên có cơ hội trải nghiệm trực tiếp các dự án công nghệ điều khiển, học cách cân bằng giữa công việc - cuộc sống tốt hơn cho tương lai.

Các khóa thực tập từ xa của FPT Education Global mang đến cho sinh viên cơ hội trải nghiệm và khám phá tiềm năng của bản thân. Sinh viên được trau dồi những kinh nghiệm nghề nghiệp vô giá, phát triển đa dạng mạng lưới mối quan hệ và làm nổi bật hồ sơ xin việc của mình, cho dù họ ở bất cứ nơi đâu.

Trường Đại học Hosei là một trong những trường đại học tư thục hàng đầu tại thủ đô Tokyo của Nhật Bản và là đối tác trung thành của FPT Education Global trong nhiều năm qua. Hằng năm, trường Đại học Hosei (Nhật Bản) gửi hàng trăm sinh viên tới tham gia các chương trình ngắn hạn tại FPT cho dù đại dịch Covid-19 gặp nhiều khó khăn.

Nanako Kubota, sinh viên Đại học Hosei, chia sẻ: "Tôi thực sự hài lòng với những trải nghiệm mà chương trình đã đem lại trong kỳ thực tập này, nhưng nếu được đề xuất, tôi nghĩ FPT Education nên cải thiện theo cách đưa thêm nhiều nhiệm vụ hơn. Cảm ơn FPT rất nhiều vì đã tạo ra chương trình này. Tôi hy vọng rằng sẽ có nhiều học sinh được trải nghiệm chương trình này hơn nữa trong tương lai".

FPT Education Global

Ý kiến

()