Chúng ta

FPT Education khởi động dự án hướng nghiệp quy mô toàn cầu

Thứ sáu, 8/4/2022 | 09:10 GMT+7

Dự án ‘Career Spaceship’ sẽ cùng học sinh, sinh viên nhà F kiến tạo, truyền cảm hứng, cung cấp thông tin và gỡ rối băn khoăn trong việc hướng ngành, hướng nghề.

‘Career Spaceship’ nhằm mang đến cho học sinh, sinh viên FPT Education tâm thế sẵn sàng của việc tiếp cận, tìm hiểu thông tin, nắm bắt cơ hội nghề nghiệp… Dự án sẽ có 4 bảng danh sách toàn cảnh về 4 khối ngành: Kinh tế, công nghệ, ngôn ngữ và thiết kế mỹ thuật số; 20 phiên trảo luận về chuyên ngành; 10 phiên gặp gỡ doanh nghiệp toàn cầu và” Panel Lựa chọn cho tương lai” - sự kiện dành riêng cho phụ huynh và học sinh khối phổ thông.

Đặc biệt, dự án quy tụ của hàng trăm chuyên gia, doanh nghiệp danh tiếng toàn cầu cùng loạt hoạt động bổ ích, thú vị, chương trình hứa hẹn sẽ là cầu nối giúp các bạn học sinh, sinh viên FPT Education định hướng ngành và nghề phù hợp với bản thân trong tương lai.

A-nh-chu-p-Ma-n-hi-nh-2022-04-3488-3245-

Giám đốc Công nghệ FPT Vũ Anh Tú sẽ cùng những chuyên gia hàng đầu trên nhiều lĩnh vực tham dự sự kiện. Ảnh: ĐVCC

Chương trình được diễn ra từ ngày 13/4 - 15/4 với sự mở đầu của talkshow toàn cảnh về bốn khối ngành hot nhất hiện nay. Tại đây, các bạn học sinh, sinh viên nhà F sẽ có cơ hội được giao lưu và giải đáp các thắc mắc từ những gương mặt thành công, đại diện cho 4 lĩnh vực, có thể kể đến như: anh Vũ Anh Tú - Giám đốc Công nghệ FPT; chị Phạm Thị Ngọc Thuỷ - Giám đốc văn phòng Ban Nghiên cứu phát triển kinh tế tư nhân; anh Trần Trung Hiếu - CEO Top CV - Nền tảng tạo CV số 1 tại Việt Nam; chị Lê Thị An Hạ - Founder&CEO Amazing Group; chị Bùi Minh Tuyết - Giám đốc sáng tạo KardiaChain

Đến với 22 phiên họp trao đổi chuyên ngành, đây là cơ hội giúp sinh viên hiểu sâu hơn về những vị trí và yêu cầu của từng chuyên ngành học để đáp ứng những tiêu chí trong việc tiếp cận thị trường nhân lực của thế giới. Với sự góp mặt của hơn 25 chuyên gia danh tiếng, đầy kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn đến từ khắp nơi trên thế giới các phiên trao đổi chuyên ngành sẽ là điểm đến không thể bỏ qua.

Bên cạnh đó, 10 phiên gặp gỡ doanh nghiệp toàn cầu sẽ là hoạt động hữu ích dành cho sinh viên trong ngày cuối cùng diễn ra dự án Career Spaceship. Lắng nghe giới thiệu công ty, định hướng công việc, quy trình tuyển dụng, cơ hội thăng tiến và phát triển sẽ là những nội dung sẽ được đề cập tới trong chương trình. Đồng hành cùng sessions gặp gỡ doanh nghiệp toàn cầu sẽ là những lãnh đạo và chuyên gia đến từ các doanh nghiệp toàn cầu như: Facebook, Google, Linkedin, Microsoft, Huawei, Binance, Sunoida, Panasonic, Loreal, Fsoft Globizen.

>>"Career Spaceship" - dự án hướng nghiệp quy mô toàn cầu

 Thông tin chi tiết về dự án Career Spaceship xem tại đây.

FPT Education

Ý kiến

()