Chúng ta

FTEL Small háo hức chờ đón 'Ngày đi làm cùng bố mẹ' mùa 5

Thứ tư, 31/5/2023 | 11:49 GMT+7

Chuẩn bị bước sang mùa thứ 5, chương trình 'Ngày đi làm cùng bố mẹ" đã để lại những dấu ấn đáng nhớ trong lòng các bạn nhỏ có dịp trải nghiệm một ngày đồng hành, tìm hiểu về nơi bố mẹ đang công tác.

Chương trình "Ngày đi làm cùng bố mẹ" 2023 sẽ diễn ra vào ngày 14/6 tại Hà Nội và TP HCM. Từ lâu, đây đã là “đặc sản” của người nhà "Cáo" dành cho các bé từ 6 - 12 tuổi là con CBNV công ty. "Cháu nhà tôi rất háo hức khi tham dự "Ngày đi làm cùng bố mẹ" hàng năm với những trải nghiệm về công ty, về công việc bố cháu đang làm. Chương trình rất thiết thực và bổ ích vì các con được sinh hoạt và tìm hiểu như một người lớn thực thụ", anh Đoàn Ngọc Hải Nam - Viễn thông Quốc tế Hà Nội (phụ huynh bé Đoàn An Phương) chia sẻ khi đăng ký cho con tham gia “Ngày đi làm cùng bố mẹ” năm nay.

-6952-1685437437.jpg

Các em được tham gia những trò chơi vui nhộn trong khuôn khổ chương trình.

Dự kiến, ở Hà Nội, chương trình diễn ra tại tòa FPT Tower (số 10 Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy); còn TP HCM là tòa FPT Tân Thuận 2 (KCX Tân Thuận, quận 7). Chương trình sẽ bắt đầu bằng việc bố mẹ đưa các bé tới khu vực check-in, nhận combo áo cam FTELSmall và di chuyển vào nơi chụp ảnh để cùng lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của cả gia đình.

Trong khuôn khổ chương trình, các bé sẽ tham quan các phòng ban, bộ phận khác nhau của FPT Telecom và trải nghiệm nhiều lĩnh vực: Công nghệ, Kỹ thuật, Kinh doanh, Truyền hình, Chăm sóc khách hàng... Ngoài ra, các bé còn cùng bố mẹ mặc áo cam, ăn trưa, thỏa sức sáng tạo, rèn luyện tư duy thông qua lớp học kĩ năng sống, sẻ chia tâm tư, ước mơ về gia đình và cuộc sống.

"Với tôi, chương trình này rất bổ ích. Hai bé nhà tôi rất háo hức tham gia vì các bạn sẽ hiểu hơn về công việc của bố mẹ và tăng thêm tương tác xã hội sau một năm học căng thẳng. Năm nào các bạn cũng rất mong chờ", chị Nguyễn Thị Thùy Dung - Trưởng phòng Quản lý mảng Kế toán, tâm sự về cảm xúc hai bé Nguyễn Bảo Gia và Nguyễn Ngọc Diệp.

-4907-1685437437.jpg

Các bé sẽ tham quan các phòng ban, bộ phận khác nhau của FPT Telecom và trải nghiệm nhiều lĩnh vực.

"Ba ơi, năm nay con lại đi làm cùng ba nha" là câu nói đáng yêu của bạn FTELSmall Vòng Nguyễn Đăng Khoa khi nghe tin "Ngày đi làm cùng bố mẹ" trở lại. "Con tôi đi chương trình năm ngoái là lần đầu tiên vào công ty bố, lúc về cháu không ngừng kể hôm nay được đi những đâu, làm những gì, gặp bạn nào và mang quà gì về. Cháu bảo đã biết bố làm việc như thế nào, cô chú đồng nghiệp của bố thật thân thiện và cực kì vui. Tôi cảm thấy hạnh phúc vì cháu lớn lên từng ngày, biết sẻ chia với bố mẹ nhiều hơn", anh Vòng Nguyệt Lương - Giám đốc Trung tâm toàn quốc Viễn thông Quốc tế kể về tâm sự của con trai mình.

"Ngày đi làm cùng bố mẹ" lần đầu được FPT Telecom triển khai vào năm 2017 với sự ủng hộ của cả bố mẹ và các bé. Vào ngày này, con của CBNV nhà Cáo sẽ có một ngày để lên văn phòng tham quan, trải nghiệm và phần nào thấu hiểu những công việc hàng ngày của bố mẹ. Đi làm với bố mẹ sẽ giúp các con có cảm giác trưởng thành hơn, giúp định hướng nghề nghiệp tương lai. Chương trình cũng là một cơ hội tuyệt vời để các con ở bên bố mẹ và cho phép mỗi người sống chậm lại để thấu hiểu, yêu thương và hạnh phúc nhiều hơn.

>> FPT Telecom tổ chức 'Ngày đi làm cùng bố mẹ' mùa 5

S.T

Ý kiến

()