Chúng ta

FPT Telecom tổ chức 'Ngày đi làm cùng bố mẹ' mùa 5

Thứ năm, 18/5/2023 | 15:46 GMT+7

"Ngày đi làm cùng bố mẹ" là hoạt động truyền thống của FPT Telecom dành cho con của CBNV và rất được mong đợi mỗi dịp tháng thiếu nhi đến gần.

Năm nay, chương trình "Ngày đi làm cùng bố mẹ" 2023 sẽ diễn ra vào ngày 14/6 tại Hà Nội và TP HCM, dành cho các bé từ 6 - 12 tuổi. Tại Hà Nội, chương trình diễn ra tại tòa FPT Tower (số 10 Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy); còn tại TP HCM là tòa FPT Tân Thuận 2 (KCX Tân Thuận, quận 7). Chương trình sẽ bắt đầu bằng việc bố mẹ đưa các bé tới khu vực check-in, nhận combo áo cam FTELSmall và di chuyển vào nơi chụp ảnh để cùng lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của cả gia đình.

-6458-1684399416.jpg

"Ngày đi làm cùng bố mẹ" 2023 sẽ diễn ra vào ngày 14/6 tại Hà Nội và TP HCM.

Trong khuôn khổ chương trình, các bé sẽ tham quan các phòng ban, bộ phận khác nhau của FPT Telecom và trải nghiệm nhiều lĩnh vực: Công nghệ, Kỹ thuật, Kinh doanh, Truyền hình, Chăm sóc khách hàng... Ngoài ra, các bé còn cùng bố mẹ mặc áo cam, ăn trưa, thỏa sức sáng tạo, rèn luyện tư duy thông qua lớp học kĩ năng sống, sẻ chia tâm tư, ước mơ về gia đình và cuộc sống.

"Ngày đi làm cùng bố mẹ" lần đầu được FPT Telecom triển khai vào năm 2017 với sự ủng hộ của cả bố mẹ và các bé. Vào ngày này, con của CBNV nhà Cáo sẽ có một ngày để lên văn phòng tham quan, trải nghiệm và phần nào thấu hiểu những công việc hàng ngày của bố mẹ. Đi làm với bố mẹ sẽ giúp các con có cảm giác trưởng thành hơn, giúp định hướng nghề nghiệp tương lai. Chương trình cũng là một cơ hội tuyệt vời để các con ở bên bố mẹ và cho phép mỗi người sống chậm lại để thấu hiểu, yêu thương và hạnh phúc nhiều hơn.

Năm nay, thông tin đăng ký sẽ được Ban Nhân sự FPT Telecom trực tiếp gửi email về cho các bố mẹ có con trong độ tuổi quy định (6 - 12 tuổi). Phụ huynh chỉ cần xác nhận thông tin tham gia chương trình là đã đăng ký cho bé. Thời hạn xác nhận tham gia đến 12h ngày 23/5.

>> FPT Telecom dẫn đầu giải chạy ảo trên V-Race

S.T

Ý kiến

()