Chúng ta

FPT Telecom xây dựng sân chơi thiếu nhi tại Củ Chi

Thứ ba, 28/3/2023 | 10:09 GMT+7

Ngày 27/3, FPT Telecom đã tổ chức lễ khánh thành công trình thanh niên “sân chơi thiếu nhi” tại thị trấn Củ Chi. 

Sân chơi là công trình thanh niên do FPT Telecom tài trợ nhằm góp phần tạo khu vui chơi cho các em nhỏ, đặc biệt là thiếu nhi khu vực công nhân nhà trọ ở khu phố 2, thị trấn Củ Chi, TP HCM. Sau gần 1 tháng thực hiện, công trình chính thức hoàn thành với các trang thiết bị tiên tiến, an toàn cho trẻ.

Buổi khánh thành có sự tham dự của chị Lê Thị Kiều Giang, Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND thị trấn Củ Chi; anh Phạm Minh Kiên, Giám đốc Trung tâm kinh doanh Sài Gòn 7 - FPT Telecom và anh Trần Quốc Hưng, Giám đốc Trung tâm kinh doanh Sài Gòn 9 - FPT Telecom, cùng lãnh đạo xã và học sinh Trường tiểu học Huỳnh Văn Cọ.

-3608-1679965819.jpg

Đại diện FPT Telecom trao tặng công trình sân chơi thiếu nhi cho địa phương.

Đại diện địa phương, chị Hoàng Thị Liên, Bí thư Chi bộ, Trưởng ban Điều hành khu phố 2, cho biết trước đây khu vực này cây cỏ mọc rất nhiều, bị bỏ trống, một số nơi đầy rác thải gây mất mỹ quan đô thị. Sau khi FPT Telecom giúp đỡ cải tạo và xây dựng lại, địa điểm thành sân chơi xanh sạch đẹp của địa phương, các em học sinh trường tiểu học ngay bên cạnh cũng thuận tiện vui chơi.

“Việc làm của FPT Telecom thật sự ý nghĩa. Các phụ huynh học sinh trong khu vực đã thực sự hạnh phúc khi nhìn thấy con em mình được vui chơi, vận động lành mạnh. Các em xa rời các thiết bị điện tử như điện thoại, tivi,… và sau giờ học căng thẳng có thể rèn luyện thể chất, từ đó giúp cho đời sống của các em được phát triển tốt hơn”, chị Liên chia sẻ thêm.

-3634-1679965819.jpg

Các em học sinh trường tiểu học Huỳnh Văn Cọ háo hức với sân chơi mới.

Tiếp lời lãnh đạo địa phương, anh Phạm Minh Kiên nhận định, trên hành trình kiến tạo hạnh phúc, FPT Telecom đã triển khai rất nhiều chương trình vì cộng đồng, đặc biệt là xây dựng sân chơi trẻ em trên toàn quốc. Ngoài sứ mệnh kết nối và cung cấp dịch vụ viễn thông tốt nhất, công ty mong muốn góp phần tạo nên không gian sống và vui chơi thoải mái, tích cực cho người dân.

Sau lễ cắt băng Khánh thành, các em học sinh đã trực tiếp trải nghiệm sân chơi mới với các trò chơi xích đu, bập bênh, vượt chướng ngại vật, cầu tuột với sân cỏ nhân tạo xanh mát, an toàn. 

tel-jpeg.jpg

Trước đó, đồng hành cùng địa phương trong các hoạt động vì cộng đồng, FPT Telecom cũng đã phối triển khai nhiều chương trình như xây dựng trường học cho trẻ khuyết tật, tổ chức Trung thu Hy vọng cùng hàng ngàn ấn phẩm biển báo giữ gìn an ninh trật tự. Trong thời gian tới, đơn vị sẽ lên kế hoạch đầu tư vào ấn phẩm với quy mô lớn hơn, nhằm góp phần hỗ trợ địa phương trong hoạt động nâng cao đời sống an sinh xã hội.

Huyền Trân

Ý kiến

()