Chúng ta

FPT Telecom khởi động cuộc thi người mẫu nhí

Thứ năm, 1/6/2023 | 11:15 GMT+7

Cuộc thi tìm kiếm những gương mặt "Người mẫu nhí FTELSmall" lần đầu tiên tổ chức tại FPT Telecom chính thức khởi động từ ngày 1/6.

Cuộc thi tìm kiếm "Người mẫu nhí FTELSmall" tổ chức với mong muốn tạo ra sân chơi thú vị, góp phần giao lưu, gắn kết các thành viên trong mỗi gia đình CBNV với nhau và tìm kiếm ra những gương mặt, những cái tên nổi bật là "người mẫu nhí" của nhà Viễn thông.

Đối tượng tham gia là con của CBNV FPT Telecom trên mọi miền đất nước có độ tuổi từ 0 - 15 tuổi. Phụ huynh có con tham dự cuộc thi sẽ đăng tải bài dự thi lên nhóm Phong trào FTEL [FiL] từ ngày 8h ngày 1-15/6. Mỗi phụ huynh có thể gửi nhiều bài dự thi cho FTELSmall nhà mình dưới dạng hình ảnh.

-2231-1685588818.jpg

Cuộc thi 'người mẫu nhí' qua ảnh lần đầu tiên tổ chức dành cho con CBNV FPT Telecom.

Về hình thức dự thi, các bài viết được phụ huynh đăng tải cần theo đúng cú pháp Email + Đơn vị + Tên con + Tuổi con + Hashtag #MauNhiFTEL. Tất cả các bài dự thi trước 8h sáng ngày 1/6 và không đúng cú pháp sẽ không hợp lệ.

Về cơ cấu giải thưởng, cuộc thi tìm kiếm "Người mẫu nhí FTELSmall" sở hữu hệ thống giải thưởng với nhiều hạng mục, gồm: 1 giải Nhất trị giá 2 triệu đồng dành cho bài dự thi có điểm cao nhất do BGK chấm; 2 giải Nhì mỗi giải trị giá 1 triệu đồng dành cho 2 bài dự thi có điểm cao thứ nhì do BGK chấm; 3 giải Nhì mỗi giải trị giá 800.000 đồng dành cho 3 bài dự thi có điểm cao thứ ba do BGK chấm.

Ngoài ra còn có 5 giải may mắn mỗi giải trị giá 200.000 đồng dành cho 5 bài dự thi may mắn theo hình thức quay số ngẫu nhiên; 5 giải sớm nhất mỗi giải trị giá 200.000 đồng dành cho 5 bài dự thi sớm nhất vào lúc 8h sáng ngày 1/6; 1 giải yêu thích nhất trị giá 500.000 đồng dành cho bài dự thi nhiều lượt tương tác nhất. Chốt tương tác lúc 11h ngày 16/6.

Một vài quy định về tác phẩm mà bố mẹ và các FTELSmall cần nắm rõ, gồm: BTC không chịu trách nhiệm với các bài dự thi vi phạm bản quyền; BTC được toàn quyền sử dụng các tác phẩm dự thi để quảng bá cho cuộc thi, quyết định cuối cùng thuộc về BTC.

Song song, FPT Telecom còn tổ chức chương trình "Ngày đi làm cùng bố mẹ" 2023 diễn ra vào ngày 14/6 tại Hà Nội và TP HCM. Đây là “đặc sản” của người nhà "Cáo" dành cho các bé từ 6 - 12 tuổi là con CBNV công ty. Dự kiến, ở Hà Nội, chương trình diễn ra tại tòa FPT Tower (số 10 Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy); còn TP HCM là tòa FPT Tân Thuận 2 (KCX Tân Thuận, quận 7). 

>> FTEL Small háo hức chờ đón 'Ngày đi làm cùng bố mẹ' mùa 5

P.K

Ý kiến

()