Chúng ta

FPT IS lập ‘nhà’ cho các runner

Thứ tư, 11/10/2023 | 18:50 GMT+7

Chiều ngày 11/10, tại văn phòng FPT IS Hà Nội, CLB FIS RUN - ngôi nhà của các “thánh bào đường” nhà Hệ thống đã chính thức ra đời.

Sự kiện có sự tham gia của anh Nguyễn Thành Hưng - Trưởng Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, chị Vũ Thị Vân Hải - Phó Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT cùng đại diện Hiệp hội Chạy FPT (FPT RUN) và các runners FPT IS.

Với sứ mệnh gắn kết cộng đồng runner FPT IS, CLB hướng tới xây dựng phong trào chạy bộ trên toàn nhà Hệ thống trong thời gian tới. Từ nay, các chân chạy sẽ hoạt động theo hình thức CLB, quy củ hơn với sự hỗ trợ từ Phòng Văn hóa - Đoàn thể FPT IS và Hiệp hội Chạy FPT - FPT RUN.

Thời gian gần đây, chạy bộ đã trở thành môn thể thao yêu thích để rèn luyện sức khỏe, tăng sự gắn kết đối với các CBNV của FPT nói chung và FPT IS nói riêng. Đặc biệt, từ thành công của giải chạy "Dấu chân hạnh phúc" kỷ niệm FPT 35 năm, phong trào chạy bộ tại FPT IS càng phát triển mạnh mẽ khi có sự quan tâm của lãnh đạo cấp cao, ban điều hành, giám đốc các đơn vị...

-6467-1697076325.jpg

Ngành dọc Văn hóa - Đoàn thể FPT/FPTIS tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành lâm thời FIS RUN - lực lượng nòng cốt xây dựng phong trào chạy bộ trên toàn nhà Hệ thống. Ảnh: ĐVCC.

Nhiều runner nhà Hệ thống đã ghi dấu ấn cá nhân trên nhiều đường đua không chỉ trong nội bộ nhà F mà còn ở những giải chạy lớn ở Việt Nam. Vì vậy, việc hình thành CLB FIS RUN trở nên vô cùng cần thiết, khi sắp tới phong trào chạy tiếp tục được chú trọng hơn.

Phát biểu chia sẻ tại sự kiện ra mắt, chị Vũ Thị Vân Hải - Phó Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT - ấn tượng với những thành tích trong thời gian vừa qua của những runner nhà Hệ thống và kỳ vọng trong thời gian tới, CLB FIS RUN sẽ tạo nên sự gắn kết không chỉ trong nội bộ FPT IS mà còn lan tỏa tinh thần này trong toàn FPT.

Là người đồng hành rất nhiều CLB chạy tại các công ty thành viên của FPT và theo dõi sự phát triển của những chân chạy nhà FIS, Chủ tịch Hiệp hội Chạy FPT (FPT RUN) đánh giá cao tinh thần máu lửa, đoàn kết cùng chinh phục mục tiêu của runner nhà Hệ thống. Hơn hết, phong trào chạy của công ty luôn được lãnh đạo cấp cao FPT IS và quản lý các đơn vị thành viên hết lòng ủng hộ, chung tay. "Với việc FIS RUN ra đời, tôi kỳ vọng phong trào chạy của đơn vị sẽ nâng tầm cao mới. Tôi tin chúng ta tiếp tục lan tỏa tinh thần "chọn chạy là một 'thứ nghiện' lành mạnh. Rồi chúng ta lây cho nhau. Hơn thế, mỗi runner FPT cũngđã và sẽ đưa hình ảnh trẻ trung, khỏe khoắn, năng động, tươi mới, đầy sức sống và văn minh của người nhà F đến với cộng đồng", đại diện Hiệp hội Chạy FPT chia sẻ với đồng run nhà Hệ thống.

Ban Chấp hành lâm thời của CLB FIS RUN ra mắt với các thành viên chủ chốt gồm: anh Vũ Anh Đức (FPT IS Bank), chị Hà Thúy Hồng (FPT IS PPD) và Cố vấn là chị Phạm Thị Kim Oanh - runner rất nhiệt huyết với phong trào chạy bộ nhà Hệ thống. "Với tinh thần “người FIS chạy số cũng giỏi mà chạy bộ cũng siêu” và “nhất cự ly, nhì tốc độ”, tôi mong rằng CLB sẽ là nơi để mọi người có thể giao lưu chia sẻ, mong sao tinh thần chạy bộ của người Hệ thống có thể sớm lan tỏa trên toàn quốc và vươn tầm quốc tế", anh Vũ Anh Đức, đại diện Ban Chấp hành lâm thời của CLB FIS RUN, hào hứng.

-7781-1697070576.jpg

Anh Vũ Anh Đức - Đại diện Ban chấp hành FIS RUN chia sẻ tại buổi lễ thành lập CLB. Ảnh: ĐVCC.

Vừa qua, sau khi hoàn thành vượt mức đăng ký với tập đoàn sớm 26 ngày, nhà Hệ thống đã nhận “Dấu ấn FPT 35 năm" cho thành tích tổ chức thành công giải chạy “113 FIS RUN - Mỗi bước chạy là một niềm vui” từ Chủ tịch và Tổng giám đốc FPT. Hơn 3.000 người FPT IS cùng chạy và ghi nhận 350.140km, hoàn thành sớm 26 ngày so với hạn đăng ký, trong đó, số km đến từ CBNV là hơn 334 nghìn km, số km từ người thân là hơn 11 nghìn km và đối tác đóng góp hơn 4,3 nghìn km.

Còn tại giải chạy online Galaxy Run, các thành viên đội FIS.Galaxy.113 FIS RUN về nhất với 1.216,58 km, trong đó có 6/13 runner vượt mốc 100 km.

Trước đó, hôm 29/12/2022, khoảng 20 runner FPT IS đã cùng nhau chạy tiếp sức xuyên đêm để chinh phục quãng đường 280km mừng sinh nhật tuổi 28 của nhà Hệ thống. Các chân chạy chuyển tiếp đồng hồ, cùng nhau tiếp sức để hoàn thành mục tiêu ekiden 280km vào 17h ngày 30/12 tại Keangnam. Giải chạy diễn ra xuyên đêm với thời gian khoảng 34 giờ liên tục.

>> FPT IS nhận 'Dấu ấn FPT 35 năm'

S.T

Ý kiến

()