Chúng ta

FPT IS hỗ trợ Diana Unicharm vận hành hệ thống quản trị SAP S/4HANA

Thứ ba, 12/9/2023 | 09:21 GMT+7

Sáng 8/9, FPT IS cùng Diana Unicharm đã kick - off thành công dự án Nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4 HANA. Đây là một cột mốc lớn, đánh dấu một bước phát triển mới trong quan hệ hợp tác chiến lược dài hạn giữa nhà Hệ thống và Diana Unicharm.

Trước xu hướng chuyển đổi số toàn cầu trên tất cả các lĩnh vực, để doanh nghiệp giữ vững và nâng cao vị thế của mình, phần mềm quản trị doanh nghiệp như một xương sống đi theo xuyên suốt, là bàn đạp quan trọng để công ty phát triển đội ngũ vững mạnh, hướng tới chinh phục giá trị cao nhất.

Cùng với sự phát triển và lớn mạnh không ngừng của Diana Unicharm, việc nâng cấp hệ thống quản trị tổng thể doanh nghiệp SAP S/4HANA - giải pháp công nghệ tiên tiến với kiến trúc mới và khả năng mở rộng cao, cho thấy sự quyết tâm của Ban lãnh đạo Tập đoàn, một sự đầu tư đúng đắn hướng tới xây dựng một hệ thống quản trị chuẩn quốc tế. Hệ thống mới sẽ tạo một nền tảng chung bao quát hoạt động của Diana Unicharm, dữ liệu luôn sẵn sàng và độ tin cậy cao giúp Ban lãnh đạo và các bộ phận tối ưu hóa việc sử dụng, khai thác hệ thống phục vụ cho quản trị và đưa ra những quyết định quan trọng.

-6776-1694431157.png

CEO FPT IS cam kết đảm bảo nguồn lực và chất lượng triển khai để đưa dự án về đích đúng hạn. Ảnh: ĐVCC.

Theo anh Nguyễn Hoàng Minh - Tổng giám đốc FPT IS đánh giá, Diana Unicharm là một thương hiệu Việt đã tạo nên những điều phi thường. Sau 27 năm hình thành và phát triển, Diana Unicharm đã chinh phục thành công mục tiêu “trở thành số 1” tại các thị trường tập đoàn kinh doanh, đưa thương hiệu Việt nâng tầm quốc tế.

“FPT IS vinh dự khi được Diana Unicharm tin tưởng triển khai hệ thống quản trị mới SAP S/4HANA và tích hợp ebanking với TP Bank. Tôi cam kết FPT IS sẽ đảm bảo nguồn lực và chất lượng triển khai để đưa dự án về đích đúng hạn, hệ thống mới mang lại lợi ích tối đa cho Diana Unicharm”, CEO nhà Hệ thống chia sẻ.

Còn theo ông Đỗ Anh Tú - Phó Chủ tịch Diana Unicharm chia sẻ, Diana là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam triển khai hệ thống SAP ECC vào thời điểm năm 2009. Sau 14 năm, cấu trúc phần mềm của các giải pháp công nghệ đã có nhiều thay đổi từ ends-to-ends chuyển dịch sang xu hướng platform. Vì vậy, Diana Unicharm cũng cần có sự nâng cấp để bắt kịp với thời đại.

“Tôi vốn yêu FPT và mong đợi lần hợp tác này giữa Diana Unicharm và FPT IS sẽ thành công tốt đẹp. Để dự án về đích sớm, hai bên cần hạn chế tối đa những yêu cầu thay đổi. Khi nâng cấp hệ thống, quan trọng nhất là kết nối: hệ thống mới phải kết nối được với các hệ thống nội bộ hiện tại và tích hợp với ebanking”, Phó Chủ tịch Diana Unicharm bày tỏ.

-9500-1694431157.png

Đại diện hai đơn vị FPT IS cùng Diana Unicharm công bố kick-off thành công dự án Nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4 HANA.

Trong khuôn khổ chương trình, đại diện đội dự án FPT IS, quản lý Nguyễn Minh Toàn đã trình bày tổng quan về dự án, bao gồm: Mục tiêu dự án, Tổ chức dự án, Phương pháp triển khai, Kế hoạch đề xuất triển khai dự án. Theo đó, dự kiến dự án sẽ triển khai trong vòng 5 tháng và được chia ra làm 2 giai đoạn. Đội dự án FPT IS cũng sẽ đảm bảo bảo hành 12 tháng tính từ thời điểm kết thúc thời gian hỗ trợ vận hành 2 tháng.

Với những hiểu biết nghiệp vụ sâu sắc của đội ngũ Diana Unicharm, giải pháp công nghệ tiên tiến của SAP cùng năng lực triển khai của FPT IS, quan hệ đối tác chiến lược giữa hai công ty sẽ trở thành động lực thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành hàng sản xuất các sản phẩm chăm sóc phụ nữ và trẻ em tại Việt Nam.

Diana Unicharm là thành viên của tập đoàn Unicharm – nhà sản xuất số 1 Nhật Bản chuyên về sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân thành công tại hơn 80 quốc gia trên thế giới. Tại thị trường trong nước, Diana Unicharm thuộc top VNR500, là nhà sản xuất số 1 Việt Nam chuyên về chăm sóc vệ sinh cá nhân trên cả 3 ngành hàng chăm sóc phụ nữ, chăm sóc trẻ em và chăm sóc người cao tuổi. Trong 27 năm phát triển bền vững, Diana Unicharm đã xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành cùng đội ngũ hơn 3.000 nhân viên.

>> FPT IS go-live thành công hệ thống mới cho VCP Holdings

S.T

Ý kiến

()