Chúng ta

FPT IS ra mắt gói ưu đãi công nghệ vận hành cho doanh nghiệp

Thứ hai, 11/9/2023 | 14:06 GMT+7

Từ nay đến 30/9, FPT IS dành gói ưu đãi công nghệ HappyBiz cho các doanh nghiệp khi mua sản phẩm thuộc bộ giải pháp Giao dịch số hoặc gói Tự động hóa.

Cụ thể, khi mua một sản phẩm trong bộ giải pháp Giao dịch số, doanh nghiệp được tặng 3 năm phí bản quyền của sản phẩm tương ứng. Khách hàng của nhà Hệ thống cũng sẽ được nhận thêm gói dùng 5 sản phẩm gồm: FPT.eContract, FPT.eInvoice, FPT.ePIT, FPT.eSign, FPT.CeCA (giới hạn 50 hợp đồng, 50 hóa đơn, 50 chứng từ, 50 lượt ký số một lần eSign, 50 lượt chứng thực).

Nhằm giúp doanh nghiệp tăng tốc vận hành, FPT IS đồng thời giới thiệu ưu đãi với gói Tự động hóa. Cụ thể, doanh nghiệp sẽ nhận gói License akaBot (bao gồm một Studio, một Agent) thời hạn 6 tháng, áp dụng cho 35 khách hàng đầu tiên đăng ký. Ngoài ra, mỗi doanh nghiệp sẽ có quyền mua gói giải pháp UBot - tự động xử lý 35 hóa đơn chỉ với giá một USD.

Sau 29 năm phát triển, FPT IS cung cấp các dịch vụ và giải pháp phục vụ các lĩnh vực trọng yếu của từng quốc gia, như: Chính phủ, viễn thông, ngân hàng - tài chính, y tế, giao thông vận tải, tài chính công, năng lượng và doanh nghiệp.

Trong đó, sau 3 năm ra mắt, Hợp đồng điện tử FPT.eContract hiện trở thành một trong những giải pháp dẫn đầu trên thị trường với những dấu ấn như: hơn 2 triệu giao dịch, hơn 4 triệu đối tác ký và hơn 1.500 khách hàng doanh nghiệp đã và đang ký kết từ xa trên nền tảng FPT.eContract, tiêu biểu như: VNPay, Vietjet, Be, Tiki, 30Shine...

-8954-1694340171.jpg

Doanh nghiệp ký kết dễ dàng và bảo mật với giải pháp Hợp đồng điện tử FPT.eContract.

Hóa đơn điện tử FPT.eInvoice là giải pháp hỗ trợ khách hàng lập, ký duyệt hóa đơn điện tử 24/7, đáp ứng quy định về thành phần chứa dữ liệu hóa đơn điện tử, phương thức truyền nhận với cơ quan thuế. Còn giải pháp quản lý chứng từ khấu trừ thuế thu nhập cá nhân điện tử - FPT.ePIT giúp tự động hóa khâu quản lý và xuất chứng từ khấu trừ thuế thu nhập cá nhân để doanh nghiệp, tổ chức chi trả thuế thu nhập cá nhân cung cấp chứng từ cho người lao động và liên thông hệ thống Tổng cục Thuế.

FPT.eSign là dịch vụ ký số dẫn đầu thị trường Việt Nam với hơn 70% thị phần, cấp phát hơn 10 triệu chứng thư số mỗi năm. FPT.eSign đang trở thành sự lựa chọn cho các giao dịch điện tử thuộc mọi lĩnh vực như: ngân hàng - tài chính, bảo hiểm, chứng khoán, bất động sản, thuế, kho bạc, hải quan... cấp phát hơn 10 triệu chứng thư số mỗi năm.

Sản phẩm akaBot vừa vào top 4 "Giải pháp đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023". Đây là giải pháp tự động hóa quy trình nghiệp vụ (Robotic Process Automation - RPA) toàn diện cho doanh nghiệp được phát triển bởi Tập đoàn FPT với các trợ lý robot ảo có khả năng mô phỏng thao tác của con người, giúp thực hiện các tác vụ lặp đi lặp lại với số lượng lớn.

Hiện akaBot phục vụ hơn 3.500 doanh nghiệp tại 21 quốc gia với hơn 10.000 robot ảo được triển khai. Các trợ lý ảo của akaBot đã giải phóng hơn 11 triệu nhân viên của toàn bộ khách hàng khỏi các tác vụ nhàm chán; rút ngắn 70% thời gian xử lý quy trình và tiết kiệm tới 21,9 triệu giờ làm việc mỗi năm.

Bên cạnh đó, hệ sinh thái tự động hóa nghiệp vụ toàn diện cho doanh nghiệp UBot là giải pháp một cửa cho bộ phận kế toán và tài chính. Nền tảng sở hữu các công cụ đắc lực trong quy trình mua hàng (UBot Invoice, Ubot Matching, UBot ePayment, UBot Statement Checking) và quy trình bán hàng (với UBot Sales Order, UBot Sale Invoice, UBot Payment Reminder). Hệ thống công nghệ tiên tiến của UBot chứa hàng trăm robot ảo có khả năng mô phỏng thao tác của con người trong các tác vụ lặp đi lặp lại trên môi trường máy tính, thực hiện liên tục các tác vụ theo chương trình tuần tự và tự động hóa các hoạt động kinh doanh.

Thời gian tới, FPT IS và Tập đoàn FPT sẽ phát triển các sản phẩm dịch vụ theo hướng cá thể hóa và thấu hiểu khách hàng.

>> FPT đẩy mạnh triển khai giải pháp akaBot tại thị trường Đài Loan

S.T

Ý kiến

()