Chúng ta

FPT IS khởi động dự án quản trị nguồn lực cho Tổng công ty Thiết bị điện Đông Anh

Thứ sáu, 6/10/2023 | 15:08 GMT+7

Chiều 5/10, FPT IS và Tổng Công ty Thiết bị điện Đông Anh (EEMC) đã tổ chức lễ khởi động dự án triển khai giải pháp quản trị nguồn lực doanh nghiệp SAP S/4 HANA, hướng tới mục tiêu phát triển  bền vững.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Vũ Cường - Tổng giám đốc EEMC - cho biết, dự án SAP S/4 HANA bắt tay cùng FPT IS sẽ là dự án mang tính chìa khóa cho chuyển đổi số doanh nghiệp, thể hiện rõ tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của công ty. Ông cũng khẳng định tôn chỉ Chuyển đổi số nói chung và triển khai ERP nói riêng gắn liền với quyền lợi của mỗi cán bộ nhân viên và sự phát triển bền vững của EEMC. 

"Buổi kick-off ngày hôm nay sẽ là cơ hội để đôi bên hiểu hơn về nhau và gia tăng quyết tâm để thực hiện dự án này. Chúng tôi rất tin tưởng vào năng lực của FPT IS - một đơn vị có nhiều kinh nghiệm triển khai SAP và mong muốn dự án sẽ được triển khai thần tốc, vượt tiến độ”, ông Cường nhấn mạnh.

-3886-1696576948.jpg

Đại diện FPT IS và EEMC kí kết biên bản hợp tác. Ảnh: ĐVCC

Tổng giám đốc FPT IS Nguyễn Hoàng Minh cho biết hệ thống quản trị doanh nghiệp ERP SAP S4/HANA sẽ là xương sống đi theo xuyên suốt, là bàn đạp quan trọng để EEMC phát triển đội ngũ vững mạnh, hướng tới chinh phục giá trị cao nhất. “FPT IS cam kết đầu tư nguồn lực công nghệ chất lượng tốt nhất để đưa dự án đi tới thành công. Tôi cũng hy vọng rằng, thông qua dự án này, EEMC và FPT sẽ có một khởi đầu tốt đẹp để đánh dấu một bước phát triển mới trong quan hệ hợp tác chiến lược giữa 2 bên”.

Tại đây, anh Chu Tiến Thành, đại diện đội dự án, cũng trình bày về tổng quan và các giai đoạn. Theo đó, dự án gồm 2 giai đoạn, dự kiến được triển khai trong vòng 12 tháng. Phạm vi các nghiệp vụ triển khai bao gồm: Quản lý mua hàng và kho, Quản lý sản xuất, Báo cáo thông minh, Bảo trì bảo dưỡng/ Quản lý chất lượng, Quản lý bán hàng, Tài chính kế toán.

-7552-1696576948.jpg

Ông Nguyễn Vũ Cường – TGĐ EEMC, TGĐ FPT IS Nguyễn Hoàng Minh và ông Nguyễn Hồng Việt – TGĐ SAP Việt Nam cùng đại diện các phòng ban và thành viên đội dự án.

Cũng trong khuôn khổ lễ khởi động, ban lãnh đạo cùng đại diện đội dự án hai bên đã cùng ký lên lá cờ in logo EEMC, FPT IS và SAP. Đây là cam kết mạnh mẽ nhất thể hiện quyết tâm của 3 bên đưa dự án cán đích thành công.

Tổng Công ty Thiết bị điện Đông Anh được thành lập năm 1971, tiền thân là Nhà máy sửa chữa thiết bị Điện Đông Anh, Công ty Sản xuất Thiết bị điện Đông Anh. Đây là đơn vị có truyền thống và kinh nghiệm nhiều năm trong thiết kế, chế tạo máy biến áp, cung cấp và sửa chữa các thiết bị điện cho lưới điện trên toàn quốc…

Trong suốt 52 năm hình thành và phát triển, Tổng công ty Thiết bị điện Đông Anh luôn là lá cờ đầu trong ngành sản xuất máy biến áp và các thiết bị điện kỹ thuật cao tại Việt Nam. Năm 2010, EEMC chế tạo thành công công trình máy biến áp 500kV - sản phẩm trọng điểm của ngành điện và của quốc gia, khẳng định vị thế tiên phong trong ngành cơ khí điện quốc gia. 

Hàn Giang

Ý kiến

()