Chúng ta

72h Trải nghiệm tung ca khúc chủ đề

Thứ năm, 3/11/2022 | 09:16 GMT+7

Trước thềm số thứ 2 chương trình 72h Trải nghiệm năm 2022, Ban tổ chức tung sản phẩm STCo dựa trên bài "Có không giữ mất đừng tìm" làm ca khúc chủ đề của chương trình.

Đây là ca khúc của đội thi giành giải Nhất trong đêm thi STCo số trước đó, tổ chức tại Hà Nội vào tháng 8. Ấn tượng với lời bài hát rất "chạm" về chương trình 72h Trải nghiệm, chị Trịnh Thu Hồng - Trưởng ban Đào tạo trường Đào tạo Cán bộ FPT đã đề xuất sử dụng bài hát làm bài hát chủ đề cho cả chương trình.

Ca khúc sẽ chính thức được sử dụng từ số tiếp theo, tổ chức ngày 4-5/11 sắp tới, dành cho các "tân binh" FPT phía Nam, tại khu du lịch Suối mơ - Đồng Nai. 

Chương trình 72h Trải nghiệm với chủ đề "Hành trình đi để #IU" số tháng 11 vẫn có các hoạt động Open Talk cùng khách mời FPT, trải nghiệm nâng cao tình đồng đội, STCo night, giải mật thư và các thử thách thi đấu thể thao.

Đặc biệt, phần Open Talk lần này lần đầu tiên sẽ diễn ra dưới dạng "đối đầu" giữa người tham gia và khách mời. Theo đó, tất cả người tham gia sẽ về một đội để đối đầu với 2 khách mời là 2 đội Trạng và FPT Under 35.

"72h trải nghiệm” do Trường Đào tạo cán bộ FPT (FCU) tổ chức, chính thức ra mắt năm 2015. Chương trình giúp CBNV cảm nhận sâu sắc hơn về lịch sử, văn hóa, con người FPT, mở rộng quan hệ, làm quen với nhiều đồng nghiệp khác trong tập đoàn. 

Phương Kha

Ý kiến

()