Chúng ta

Kết nối là thông điệp xuyên suốt lễ kỷ niệm 25 năm FPT Telecom

Thứ tư, 2/11/2022 | 15:21 GMT+7

Từ nhiệm vụ đến sứ mệnh, Kết nối đã trở thành cụm từ gần gũi mà thiêng liêng với mỗi người Viễn thông. Từ ý nghĩa này, Kết nối sẽ là thông điệp chủ đạo cho chuỗi các sự kiện lớn chào mừng FPT Telecom 25 năm.

Trong suốt 25 năm lịch sử và phát triển, FPT Telecom vinh dự và tự hào về những nỗ lực không ngừng nghỉ để trở thành một trong những nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Khởi nguồn từ năm 1997, FPT Telecom thực hiện sứ mệnh kết nối thông qua mạng Internet Trí tuệ Việt Nam.

Chia sẻ về chủ đề, Phó BTC lễ kỷ niệm FPT Telecom 25 năm - chị Phùng Thu Trang bật mí: “Tại lễ kỷ niệm sắp tới, FPT Telecom muốn kể lại câu chuyện kết nối của chính mình trong suốt chặng đường 25 năm, nơi có sự đồng hành và tin yêu. “Kết nối thành công” là 4 từ vô cùng thân thuộc và gần gũi đối với người Viễn thông, thành công không chỉ là câu chuyện của chính người trong cuộc, mà còn là sợi dây kết nối của khách hàng, của cộng đồng”.

ket-noi-fpt-telecom-1667377767.jpg

“Lễ kỷ niệm 25 năm – Kết nối Thành công” và Gala Kết nối Đam mê sẽ được tổ chức vào 8/11 tại tòa nhà FPT Tower.

Tại đầu cầu Hà Nội, hoạt động mở màn ngày 8/11 sẽ diễn ra 2 chương trình là “Lễ kỷ niệm 25 năm - Kết nối Thành công” và gala Kết nối Đam mê tại tòa nhà FPT Tower. Dự kiến, hai hoạt động chính sẽ được lên sóng livestream để người FPT Telecom trên toàn quốc có thể theo dõi và hòa chung nhịp đập.

Chủ đề Kết nối thành công diễn ra vào buổi sáng sẽ bao gồm các hoạt động nhìn lại hành trình lịch sử 25 năm của FPT Telecom qua các khu vực trưng bày, hồi ức bức tường lịch sử. Những sợi dây kết nối sẽ được BTC tái hiện bằng nhiều hình thức khác nhau mang tính chất nghệ thuật.

Tại gala Kết nối Đam mê diễn ra vào 18h30 tại sân chính tòa nhà FPT Tower, các thành viên của FPT Telecom thắp lên ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết, bùng cháy với âm nhạc, bên cạnh màn tri ân nhiều cảm xúc đối với những CBNV đã có đóng góp đối với sự phát triển của FPT Telecom trong suốt hành trình 25 năm. Xuyên suốt sự kiện, các thành viên nhà "Cáo" sẽ được trải nghiệm lễ hội bia bên cạnh những gian hàng ẩm thực hấp dẫn, hòa mình vào không khí âm nhạc bùng nổ cùng những tiết mục tuyệt vời đến từ các ca sĩ, ban nhạc, vũ đoàn nổi tiếng. Chương trình dự kiến có sức chứa hơn 1.000 người tham dự.  

Tại đầu cầu TP HCM, lễ kỷ niệm diễn ra vào ngày 18/11 tại tòa nhà FPT Tân Thuận với tên gọi “Kết nối Tương lai”. Theo kế hoạch, BTC sẽ mang tới những trình diễn công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất nhằm hướng đến tương lai của công nghệ và phát triển FPT Telecom.

Bên cạnh các hoạt động chính, nhiều hoạt động thi đua văn hóa, văn nghệ với đa dạng các chủ đề cho CBNV trên toàn quốc sẽ được triển khai trên các kênh online như: Audition - Nhịp điệu FTEL25 (31/10 đến 8/11), Bạn ơi! Ngồi gọn vào! (27/10 đến 3/11),… Tổng giải thưởng các cuộc thi lên tới dần 50 triệu đồng.

Foxnews

Ý kiến

()