Chúng ta

3 lãnh đạo phong trào ‘tâm - tầm - tài’ nhà ‘Cáo’ lộ diện

Thứ năm, 13/1/2022 | 14:40 GMT+7

Top 3 lãnh đạo phong trào FPT Telecom là những đại diện tiêu biểu cho giá trị văn hóa FPT “tôn - đồng - chí - gương - sáng”, đã cống hiến nhiều sáng kiến, xây dựng đời sống tinh thần phong phú cho CBNV.

Nhằm tôn vinh những lãnh đạo có nhiều cống hiến trong lĩnh vực văn hóa phong trào, phòng Văn hóa & Đoàn thể FPT Telecom tổ chức chương trình “Lãnh đạo Phong trào FTEL 2021”, để tìm kiếm những gương mặt lãnh đạo xuất sắc của năm.

35 ứng viên ở vòng để cử toàn quốc là những gương mặt với thành tích nổi bật ở lĩnh vực văn hóa phong trào. Trải qua vòng sàng lọc, Ban tổ chức đã chọn ra 27 ứng viên bước vào vòng bình chọn diễn ra từ ngày 29/12/2021 - 3/1/2022.

4-LDPT-cong-bo-TOP3-thumb-9016-164204545

Vượt qua 27 ứng viên vòng bình chọn, 3 lãnh đạo phong trào FPT Telecom 2021 là đại diện tiêu biểu cho giá trị văn hóa của FPT.

Chương trình đã tìm ra Top 3 lãnh đạo phong trào. Họ là những cá nhân tiêu biểu, lan tỏa giá trị văn hóa FPT “tôn - đồng - chí - gương - sáng” trong toàn thể CBNV của mình. Cụ thể:

Anh Phạm Duy Khiêm - Giám đốc Chi nhánh An Giang - là người luôn mang tinh thần đổi mới, ủng hộ nhiệt tình sáng kiến và phong trào của anh em chi nhánh với quan điểm: “Cứ bắt tay làm sẽ gặt hái được thành quả”.

Phó Giám đốc Chi nhánh Hải Phòng - chị Bùi Thị Tuyết Nhung là người đã hưởng ứng, sát cánh cùng nhân viên trong các phong trào, tạo điều kiện thuận lợi để nhân viên hưởng ứng và tham gia các phong trào chi nhánh nói riêng và công ty nói chung. Chị còn chủ động khởi xướng nhiều chương trình và nhận được sự quý mến, tin tưởng của CBNV.

Anh Đào Thanh Vũ - Giám đốc Chi nhánh Gia Lai - là lãnh đạo luôn mang trên người màu áo cam FPT giản dị, luôn có những chia sẻ gần gũi với nhân viên. Anh còn là người tiên phong tổ chức nấu ăn sáng cho anh em chi nhánh để kết nối mọi người, luôn thúc đẩy và kêu gọi anh em tham gia hoạt động phong trào văn hóa.

Chương trình mang tinh thần sôi nổi đúng như tên gọi khi thu hút được sự quan tâm của đông đảo CBNV nhà Cáo. Cổng bình chọn ghi nhận hơn 102.000 lượt truy cập vào website với gần 12 nghìn phiếu bình chọn được gửi đi, có thời điểm ghi nhận 1.000 lượt truy cập cùng lúc. Thành công của mùa một là bước đệm và tạo tiếng vang để “Lãnh đạo Phong trào FTEL 2021” gặt hái được những con số ấn tượng.

Top 3 “Lãnh đạo phong trào FTEL 2021” sẽ nhận giải thưởng 3 triệu đồng kèm kỷ niệm chương. Ngoài ra, 3 giải “Best choise” trị giá 300.000 đồng sẽ dành tặng cán bộ nhân viên bình chọn đúng và sớm nhất, mỗi giải tương ứng một lãnh đạo đạt giải; 5 giải “Lucky choise” trị giá 200.000 đồng sẽ dành cho nhân viên bình chọn may mắn trong buổi quay số sau chương trình.

Thanh Dung

Ý kiến

()