Chúng ta

Tặng nắp lưng thời trang khi mua FPT F8

Thứ tư, 29/8/2012 | 09:53 GMT+7

Cuối tuần qua, Công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT (FPT) đã cho ra mắt chiếc smartphone 3G có mức giá rẻ nhất thị trường - FPT F8.
> FTP ra mắt điện thoại FPT F8

Trong thời gian đầu ra mắt sản phẩm, khách hàng mua FPT F8 sẽ nhận được một nắp lưng thời trang với nhiều màu sắc để lựa chọn.

FPT F8 hiện là điện thoại 3G rẻ nhất thị trường.

FPT F8 hiện là điện thoại 3G rẻ nhất thị trường.

FPT F8 là chiếc điện thoại 2 sim 2 sóng có đầy đủ kết nối 3G, Bluetooth, wifi, định vị toàn cầu GPS. Tốc độ kết nối cao cho phép người dùng trải nghiệm ứng dụng đa phương tiện như lướt web, truy cập mạng xã hội, xem phim, nghe nhạc...

Bên cạnh đó, máy cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài lên tới 32Gb.

Chiếc điện thoại 3G rẻ nhất thị trường do FPT sản xuất được trang bị kho ứng dụng Google Play store đi kèm hệ điều hành Android 2.3.6 và kho ứng dụng Việt Fstore tích hợp hàng ngàn ứng dụng và game thuần Việt.

Nhờ cảm biến gia tốc giúp tự động xoay màn hình và cảm biến tiệm cậm giúp tự động tắt màn hình khi nghe điện thoại, người dùng có thể dễ dàng theo dõi thông tin hiển thị và tiết kiệm pin.

FPT F8 sử dụng pin Lion với dung lượng 1.420 mAh. Sản phẩm được bảo hành 13 tháng và hiện được bán trên thị trường với giá 2.190.000 đồng (đã bao gồm VAT).

Thanh Nga

Ý kiến

()