Chúng ta

Fshare tặng 50% qua cổng Ngân Lượng

Thứ tư, 9/7/2014 | 17:20 GMT+7

Từ ngày 10 đến 24/7, FPT Telecom sẽ tặng 50% thời gian sử dụng cho khách hàng mua tài khoản VIP của Fshare.vn khi thanh toán qua cổng Ngân Lượng.
> '214 ngày vinh quang' cùng FPT Telecom

Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ trực tuyến Fshare.vn đã phối hợp với Cổng thanh toán Ngân Lượng https://www.nganluong.vn/ thuộc Công ty Cổ phần Ngân Lượng thực hiện chương trình khuyến mãi cho khách hàng khi mua các gói VIP Fshare.vn từ một tháng trở lên.

a

Đón màu hè sôi động với ưu đãi 50%. Ảnh: FPT Telecom.

Theo đó, trong thời gian khuyến mãi, khách hàng mua các gói VIP Fshare.vn 30 ngày, 90 ngày, 180 ngày hoặc 365 ngày với trị giá từ 60.000 đồng trở lên và thanh toán qua cổng Ngân Lượng sẽ được tặng thêm 50% thời gian sử dụng VIP Fshare.vn.

Cụ thể, khách hàng mua gói VIP 30 ngày với trị giá 60.000 đồng khi thực hiện thanh toán qua Cổng thanh toán Ngân Lượng sẽ có 45 ngày sử dụng VIP Fshare.vn.

Hai hình thức thanh toán được áp dụng khuyến mãi là thanh toán bằng số dư Ví điện tử Ngân Lượng hoặc thanh toán online bằng thẻ ATM Internet Banking qua cổng Ngân Lượng của 27 ngân hàng nội địa uy tín nhất hiện nay: Vietcombank, Techcombank, Agribank, BIDV, ACB, TP Bank, Vietinbank...

Để mua tài khoản VIP Fshare.vn, khách hàng có thể truy cập https://www.fshare.vn/buyacc.php.

Chương trình áp dụng từ 0h ngày 10/7 đến 23h59 ngày 24/7. Khuyến mãi này không áp dụng đối với các tài khoản đã vi phạm những quy định của Fshare.vn.

Fshare.vn là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ tài nguyên trực tuyến với nền tảng công nghệ điện toán đám mây (cloud computing) với dung lượng, hệ thống lưu trữ tốt nhất đặt tại các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế của FPT Telecom. Fshare.vn được thiết kế giao diện tiếng Việt, tốc độ download/upload dữ liệu cá nhân, hình ảnh, tài liệu… cực nhanh, giúp người dùng có thể sử dụng nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả.

Nhàn Nhã

Ý kiến

()