Chúng ta

FPT Tablet Wifi về Việt Nam

Thứ năm, 13/9/2012 | 08:09 GMT+7

Chiếc máy tính bảng phiên bản wifi được Công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT (FTP) trình làng sáng nay, 13/9 có giá rẻ dưới 3 triệu đồng.
> FPT ra mắt máy tính bảng wifi giá rẻ

FPT Tablet Wifi chạy trên hệ điều hành Android 4.0.4, vi xử lý tốc độ 1Ghz, bộ nhớ trong có sẵn 2GB, hỗ trợ kết nối USB 3G và tích hợp cổng HDMI.

Với mức giá rẻ 2.990.000 đồng, sản phẩm có ưu thế cạnh tranh trong phân khúc máy tính bảng phổ thông hiện nay bởi cấu hình mạnh, được tích hợp nhiều tính năng mới, công nghệ giải trí.

FPT Tablet wifi đã có mặt tở Việt Nam ngày 13/9.

FPT Tablet wifi đã có mặt tở Việt Nam ngày 13/9. Ảnh: Thanh Nga.

Sản phẩm được thiết kế với phần khung viền là lớp vỏ nhôm, bao xung quanh màn hình màu đen trông lịch lãm, sang trọng và cứng cáp. Máy có màn hình rộng 7 inch, độ phân giải 800 x 480 pixel thể hiện được màu sắc rõ nét, tự nhiên.

Phụ vụ cho nhu cầu chụp ảnh, quay phim hay chat video, FPT Tablet Wifi được trang bị một camera VGA ở góc phải của mặt trước.

Phía cạnh trên của máy còn được trang bị dãy nút tăng giảm âm lượng và nút bật/tắt nguồn. Trong khi đó, ở cạnh bên của máy cũng được trang bị loa tích hợp, hỗ trợ người dùng nghe nhạc, xem phim.

Nhiều cổng kết nối được thiết kế bên viền sản phẩm giúp người dùng dễ dàng thao tác. Ảnh: Thanh Nga.

Nhiều cổng kết nối được thiết kế bên viền sản phẩm giúp người dùng dễ dàng thao tác. Ảnh: Thanh Nga.

Sản phẩm có các cổng giao tiếp như cổng nguồn (sạc pin), USB (kết nối với máy tính), HDMI (xuất hình ảnh ra màn hình tivi hay máy chiếu) tập trung hết trên các cạnh phải máy, giúp dễ dàng thao tác. Ngoài ra, phiên bản wifi còn được trang bị thêm khe cắm thẻ nhớ micro SD, cho phép người dùng mở rộng dung lượng lưu trữ tối đa đến 32GB.

Về hiệu năng, FPT Tablet Wifi chạy mượt các chương trình, ứng dụng phổ biến. Điểm nổi bật của FPT Tablet Wifi chính là việc hỗ trợ người dùng sử dụng các dịch vụ trên Internet dễ dàng như chia sẻ cảm xúc qua mạng xã hội, giải trí mọi nơi khi cần với kho game trên nền tảng Android hay kho ứng dụng Việt F-store, thưởng thức trực tiếp hàng ngàn bài hát, video chất lượng Full HD.

Tuy không được trang bị kết nối Bluetooth và tích hợp 3G, nhưng FPT Tablet Wifi hỗ trợ kết nối USB 3G qua cáp USB.

Không chỉ phục vụ nhu cầu giải trí, máy tính bảng FPT Tablet Wifi còn là phương tiện học tập và làm việc hữu hiệu khi cho phép cài đặt không giới hạn các ứng dụng văn phòng như Word, Excel, Powerpoint, các bộ từ điển,… Đặc biệt, ứng dụng Push mail nhanh chóng truy cập thông tin từ xa thông qua kết nối Wifi, 3G.

Hiện FPT Tablet Wifi được bán trên thị trường với mức giá 2.990.000 đồng (đã bao gồm VAT), sản phẩm được bảo hành trong vòng 13 tháng.

Điểm đáng chú ý của FPT Tablet Wifi:

- Hệ điều hành: Android 4.0.4

- Màn hình: 7”, độ phân giải 800 x 480 pixel

- Bộ xử lý: 1GHz

- RAM:512 MB

- Lưu trữ: Bộ nhớ trong 2GB, micro SD tối đa 32 GB, USB

- Kết nối: Wi-Fi

- Kích thước: 195.6 x 122.6 x 12.7mm, nặng 630g

- Phụ kiện tương thích: USB 3G

Đánh giá chung:

Ưu điểm

Khuyết điểm

- Giá bán hấp dẫn

- Cấu hình mạnh

- Hỗ trợ chuẩn kết nối HDMI

- Cảm ứng tốt

- Kiểu dáng chắc chắn

- Khả năng mở rộng lưu trữ

- Không nhắn tin, gọi điện.

- Độ phân giải camera chưa cao.

Thanh Nga

Ý kiến

()