Chúng ta

FPT Shop gắn kết người dân Quảng Ninh với CNTT

Thứ sáu, 1/6/2012 | 08:14 GMT+7

"Sự phát triển của FPT tại Quảng Ninh sẽ góp phần không nhỏ đến việc đưa Quảng Ninh trở thành tỉnh dẫn đầu về CNTT" Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Huy Hậu phát biểu trong lễ khai trương cửa hàng bán lẻ của FPT Retail tại Hạ Long.
> FPT Shop quảng bá hình ảnh tại vùng than / Hút khách từ trước ngày khai trương / FPT Shop Quảng Ninh khuyến mãi lớn

Chương trình khai trương shop thứ 22 của Công ty TNHH Bán lẻ kỹ thuật số FPT (FPT Retail) tại 113 Kênh Liêm, TP Hạ Long sáng 31/5 đã diễn ra trang trọng với sự xuất hiện của nhiều quan khách địa phương, đại diện các hãng điện tử cùng Ban lãnh đạo FPT.

TGĐ FPT Retail Phạm Thành Đức cắt băng khai trương FPT Shop 113 Kênh Liêm cùng các quan chức địa phương.

TGĐ FPT Retail Phạm Thành Đức (trái) cắt băng khai trương FPT Shop 113 Kênh Liêm cùng các quan chức địa phương.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Đặng Huy Hậu đánh giá rất cao việc FPT mở shop bán lẻ tại địa bàn thành phố, bởi ông cho rằng, điều này không chỉ thể hiện sự phát triển của tập đoàn mà đây còn là giai đoạn bùng nổ của CNTT.

“Quảng Ninh đang trong quá trình xây dựng chính quyền điện tử, nhằm tạo mối liên hệ mật thiết giữa chính quyền, người dân bằng CNTT. Sự phát triển của FPT và FPT Shop sẽ góp phần đưa người dân đến gần với CNTT”, ông nói.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Đặng Huy Hậu kỳ vọng, FPT Shop sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Đặng Huy Hậu kỳ vọng, FPT Shop sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới.

Đáp lại lời chúc cửa hàng sẽ phát triển lớm mạnh trong thời gian tới của quan chức địa phương, TGĐ FPT Retail Phạm Thành Đức mong muốn, công ty có thể phát triển thêm từ 3 đến 5 cửa hàng tại Quảng Ninh trong năm nay để tạo sự kết nối cho người dân địa phương.

Anh chia sẻ, với cửa hàng bán lẻ tại số 113 Kênh Liêm, FPT mong muốn sẽ cung cấp thiết bị đầu cuối cho khách hàng, cam kết cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với giá cả phải chăng.

Trao đổi với Chúng ta, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Minh Hồng cho hay, việc mở shop của FPT tại địa bàn là đúng lúc, và có phần "hơi muộn".

Khi các ngành đều đang sử dụng CNTT, thị trường bán lẻ tại đây có tiềm năng lớn nhờ nhu cầu của các đơn vị trong hoạt động CNTT.

Sau màn cắt băng khánh thành, các khách hàng tại shop đã tham gia vào chương trình ưu đãi giờ Vàng và đố vui trúng thưởng. Thống kê từ phía FPT Shop cho biết, khoảng 300 lượt khách đã tới shop để xem và mua hàng.

Quản lý shop 113 Kênh Liêm Lê Đình Tiến nhận định, sức mua của khách hàng tại FPT Shop rất khả quan. Từ trước đó 10 ngày, lượng hàng tiêu thụ của shop có thể hài lòng.

Anh Tiến cũng chia sẻ, đến giờ này, bản thân anh dường như đã gỡ bỏ được gánh nặng và có thể thở phào. Anh kỳ vọng shop Quảng Ninh sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới.

Cũng trong khuôn khổ khai trương shop, ban lãnh đạo FPT đã có chuyến thăm tới các đơn vị FPT khác đang hiện diện tại Quảng Ninh là FPT Telecom và FPT Polytechnic. Phần lớn nội dung được chia sẻ là hướng tới hợp lực đa diện.

Thanh Nga

Ý kiến

()