Chúng ta

FPT Shop có mặt tại Hà Giang

Thứ ba, 8/7/2014 | 18:35 GMT+7

Ngày 7/7, FPT Retail tiếp tục khai trương cửa hàng tại Hà Giang, nâng tổng số shop trên toàn quốc lên 123.
> FPT Retail đồng loạt khai trương 4 cửa hàng

Đây là FPT Shop đầu tiên tại tỉnh Hà Giang, tọa lạc tại 135 Trần Hưng Đạo, tổ 8, phường Trần Phú (đầu cầu Yên Biên 1).

Theo chị Lưu Thúy Hà, đại diện phòng Marketing, cửa hàng đã được mở bán từ ngày 25/6, doanh số trung bình hằng ngày đạt đúng với kỳ vọng. Do công tác làm thị trường, quảng bá hình ảnh trước đó khá tốt nên lượng khách đến tham quan shop ngày khai trương đạt khoảng 2.100 lượt.

a

Lễ khai trương cửa hàng ở Hà Giang. Ảnh: Lưu Hà.

Hà Giang là một tỉnh miền núi cao còn nhiều khó khăn về địa hình, khí hậu, cơ sở hạ tầng, trình độ dân trí... song cũng có nhiều thế mạnh về tài nguyên thiên nhiên, thuận lợi phát triển kinh tế, du lịch. GDP bình quân liên tục tăng trong những năm gần đây, cơ cấu kinh tế đã dịch chuyển theo hướng giảm dần tỷ trọng nông nghiệp, đời sống nhân dân được cải thiện hơn. Trong khu vực trung tâm - nơi FPT Shop hiện diện - người dân có mức thu nhập khá và ổn định, có nhu cầu cao về các mặt hàng công nghệ.

"Người Hà Giang đặc biệt quan tâm những thương hiệu điện thoại nổi tiếng, có mức giá cao như Sony, Apple, Samsung, HTC…. Hiện tại, doanh số laptop chưa tốt nhưng hy vọng sẽ khởi sắc trong mùa tựu trường tháng 8", chị Hà cho hay.

Việc mở cửa hàng liên tục tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước của FPT Retail vẫn đang đi theo định hướng chiến lược xuyên suốt với mục tiêu đạt 150 cửa hàng vào cuối năm 2014. Trước đó, từ ngày 24 đến 29/6, công ty cũng mở thêm 4 cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop tại thành phố Quy Nhơn, Cà Mau, TP HCM và An Giang.

Nhàn Nhã

Ý kiến

()