Chúng ta

FPT Play tường thuật trực tiếp giải U21 Quốc tế

Thứ năm, 16/10/2014 | 17:14 GMT+7

FPT Telecom sẽ tài trợ giải thưởng cho cầu thủ xuất sắc nhất giải và các trận đấu của giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên ứng dụng FPT Play, từ 19/10-28/10.

> Mở FPT Play, bật cuồng nhiệt cùng U19 Việt Nam 

Chỉ còn hơn 2 ngày nữa, người hâm mộ bóng đá sẽ có cơ hội gặp lại các danh thủ U19 HAGL đang rất nổi tiếng trong thời gian vừa qua như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường... tại giải đấu U21 Quốc tế - Báo Thanh Niên 2014, tổ chức tại Cần Thơ. Giải đấu này sẽ được FPT Play tường thuật trực tiếp với chất lượng cao ngay trên ứng dụng dành cho thiết bị cầm tay.

d

Để theo đõi các trận đấu của tuyển Việt Nam, độc giả có thể tải FPT Play tại đây cho từng thiết bị AndroidiOSvà Windows Phone.

Giải U21 - Báo Thanh Niên có sự góp mặt của U21 Sydney FC (Úc), Thái Lan, Singapore, Malaysia, Báo Thanh Niên VN và Học viện HAGL Arsenal JMG. Bảng A gồm: Việt Nam - Singapore - Thái Lan; Bảng B: Sydney - Malaysia - HAGL Arsenal JMG.

FPT Telecom sẽ tài trợ giải thưởng cho cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Ra mắt tháng 10/2013, FPT Play đang được đánh giá là ứng dụng hàng đầu về xem truyền hình trực tuyến tại Việt Nam, mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ về các lĩnh vực như TV show, phim truyện, thể thao, ca nhạc tổng hợp.

s

Lịch thi đấu của giải U21 - Bao Thanh Niên 2014.

Song song với việc nâng cao chất lượng hình ảnh, FPT Play cũng đang tiến hành đẩy mạnh nội dung hướng đến người dùng như: Giải Ngoại hạng Anh, phim bom tấn mới nhất, gameshow… nhằm tạo ra cuộc cách mạng thay đổi về giao diện và nội dung phục vụ người dùng một cách tối ưu nhất.

Với phần mềm FPT Play, người dùng có thể theo dõi giải bóng đá Ngoại hạng Anh và nhiều kênh truyền hình trong và ngoài nước. Đặc biệt, một số kênh cung cấp cả chất lượng HD giúp người dùng tận dụng hết hiệu năng của những thiết bị có màn hình chất lượng cao.

Nguyên Văn

Ý kiến

()