Chúng ta

Đón lộc đến 100 triệu đồng cùng F.Studio by FPT

Thứ tư, 24/9/2014 | 17:37 GMT+7

Với chương trình "Đón táo lộc - nhận lộc táo" từ ngày 9/9 đến 9/10, khách hàng có cơ hội trúng thưởng 100% tiền vào tài khoản F.Money khi mua bất kỳ sản phẩm Apple tại F.Studio by FPT và tham gia vào vòng quay may mắn.
> Hoàn thành lợi nhuận trước hạn, FPT Retail được tập đoàn khen thưởng

Theo đó, khi mua bất kỳ sản phẩm nào (trừ phụ kiện), người tiêu dùng sẽ được tham gia vòng quay may mắn với 100% cơ hội trúng thưởng. Chương trình có 6 lộc, mỗi lộc trị giá 6.666.666 đồng, 66 lộc trị giá 666.666 đồng và 666 lộc trị giá 66.666 đồng. Tổng trị giá giải thưởng lên đến gần 100 triệu đồng.

Ngoài ra, khi mua những sản phẩm: Macbook Air, Macbook Pro, iMac, Mac mini và Mac Pro, khách hàng sẽ được cài đặt Office 365 Personal có thời hạn sử dụng lên đến một năm mà không tốn thêm chi phí.

a

Mua hàng tại F.Studio by FPT từ 9/9 đến 9/10, khách hàng sẽ được tham gia vòng quay may mắn với 100% cơ hội trúng thưởng, tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. Ảnh: F.Studio.

Anh Lý Trung Dũng, Giám đốc Trung tâm kinh doanh sản phẩm Apple, FPT Retail, cho biết: “Chương trình 'Đón táo lộc - nhận lộc táo' với những con số 6 may mắn nhằm đón chờ sự ra mắt của iPhone 6. Sản phẩm này được nhiều khách hàng cũng như tín đồ công nghệ quan tâm và mong chờ”.

Đến với F.Studio by FPT, chuỗi cửa hàng được ủy quyền của Apple tại Việt Nam, khách được tặng nhiều phần quà thiết thực, đồng thời được trải nghiệm một không gian nhạc số chuyên nghiệp, thưởng thức hình ảnh với chất lượng tốt, giải trí với những ứng dụng mới trên các sản phẩm công nghệ tinh tế.

Sau khi khai trương cửa hàng theo chuẩn APR 2.0 của Apple tại Royal City (Hà Nội), tính đến hết tháng 9, công ty có 5 cửa hàng chuyên doanh Apple với thương hiệu F.Studio by FPT được thành lập. Trong đó, hệ thống có hai cửa hàng đạt chuẩn APR 2.0, và hơn 150 iCorner bên trong chuỗi siêu thị FPT Shop trên cả nước.

APR 2.0 là chuẩn thiết kế cửa hàng mới của Apple, áp dụng với các đại lý phân phối ủy quyền Premium Reseller, cùng điểm nhấn ở không gian mở và nhiều khu vực trải nghiệm hơn. Cửa hàng đầu tiên được thiết kế theo chuẩn APR 2.0 đã được F.Studio by FPT khai trương tại Union Square (TP HCM). Toàn bộ concept cửa hàng ủy quyền APR và AAR mang thương hiệu F.Studio by FPT đều được phê duyệt trực tiếp bởi Apple, theo đúng quy chuẩn toàn cầu của hãng.

Tử Quyên

Ý kiến

()